Khởi tố, bắt giam ông trùm mại dâm qua mạng

23/10/2015 00:00

  (TN&MT) – Chiều ngày 22/10, Công an quận 4, TP.HCM đã ban hành quyết định khởi tố, bắt tạm giam Trần Minh Triều (tự Hùng, SN 1984, ngụ tỉnh Gia...

 

(TN&MT) – Chiều ngày 22/10, Công an quận 4, TP.HCM đã ban hành quyết định khởi tố, bắt tạm giam Trần Minh Triều (tự Hùng, SN 1984, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.

Trước đó, đội phòng ngừa tệ nạn mại dâm – cờ bạc thuộc phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP.HCM phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM tiến hành kiểm tra 2 khách sạn tại địa bàn quận 4. Tại 2 nơi này, cơ quan chức năng đã bắt quả tang 3 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua – bán dâm và đưa 11 người có liên quan về làm việc.

Tiếp đến, qua truy xét nhanh, công an bắt giữ Trần Minh Triều như nói trên.

Theo cơ quan điều tra cho biết, năm 2012 Triều lập trang web “dịch vụ massage nam Lions” núp bóng là phục vụ nhu cầu massage cho quý ông tại khách sạn hay tận nhà để môi giới mại dâm tinh vi. Triều giới thiệu địa chỉ và nhiều số điện thoại hẳn hoi để khách dễ dàng liên hệ.

Trần Minh Triều gạ gẫm các nữ tiếp viên tham gia vào đường dây mại dâm của mình. Các cô gái này khi đồng ý, Triều yêu cầu cung cấp hình ảnh chụp trong tư thế "mát mẻ" để Triều đăng lên trang web, có kèm mã số thứ tự, giá cả đi khách và cả những lời giới thiệu về cô gái đó. Giá đi khách của các cô gái là 1,5 - 2 triệu đồng/lượt. Các cô gái phải chi hoa hồng cho Triều là 500 ngàn đồng/lượt và chuyển vào tài khoản ngân hàng cho ông trùm này.

Hiện Công an quận 4 đang mở rộng điều tra vụ án.

Tân Châu

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt giam ông trùm mại dâm qua mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO