Khởi tố, bắt giam đối tượng "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản"

07/10/2015 00:00

  (TN&MT) – Tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết vừa ban hành các Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối...

 

(TN&MT) – Tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, Cơ quan này vừa ban hành các Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phan Ngọc Phượng (45 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 10 giờ sáng 2/10, Phan Ngọc Phượng đến cửa hàng hách hóa tự chọn Na Ri trên đường Lê Quang Định (phường 1, quận  Gò Vấp, TP.HCM) mua 7 hộp sữa và yêu cầu nữ nhân viên tại cửa hàng tên K. đưa sữa về nhà mình ở gần đó để hỏi người thân có chịu mua loại sữa này hay không.

Một nhân viên cửa hàng đi cùng Phượng được khoảng 100m thì Phượng nói với nhân viên này về cửa hàng lấy thêm tã rồi sẽ thanh toán một lần. Nhân viên cửa hàng không đồng ý thì Phương gọi điện thoại cho chủ cửa hàng và dù chủ cửa hàng nói với Phượng là không đồng ý nhưng Phương vẫn nói với nhân viên cửa hàng là chủ cửa hàng đã đồng ý.

Do tin lời Phượng, nhân viên này trở về cửa hàng, Phượng tìm cách bỏ trốn với số sữa bột vừa mua. Tuy nhiên, Phương đã bị lực lượng chức năng phát hiện, khống chế đưa về công an phường 1, quận Gò Vấp.

Tại cơ quan công an, Phượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Mở rộng điều tra, bước đầu cơ quan công an còn phát hiện ra Phương còn đến một số cửa hàng tạp hóa, cửa hàng điện thoại di động ở TP.HCM để lừa lấy tài sản là điện thoại iphone, máy tính bảng iPad…

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra.

Tân Châu

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt giam đối tượng "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO