Khởi công xây dựng Vincom Kiên Giang

12/10/2015 00:00

  (TN&MT) - Ngày 12/10, tại thành phố Rạch Giá (Kiên Giang), Tập đoàn Vingroup đã khởi công xây dựng Trung tâm thương mại Vincom đầu tiên tại thành phố...

 

(TN&MT) - Ngày 12/10, tại thành phố Rạch Giá (Kiên Giang), Tập đoàn Vingroup đã khởi công xây dựng Trung tâm thương mại Vincom đầu tiên tại thành phố Rạch Giá.

Dự án Vincom Rạch Giá là một tổ hợp có tổng diện tích sàn gần 33.000m2, gồm hai hạng mục chính là trung tâm thương mại và khu nhà ở thương mại Vincom Shophouse có tổng diện tích sàn lên đến 17.500m2, được thiết kế hài hòa với những khoảng xanh kéo léo xen kẽ và không gian chung; trong đó, khu trung tâm thương mại có diện tích mặt sàn hơn 15.000m2, xây dựng quy mô năm tầng nổi và một tầng hầm theo mô hình “Một điểm đến, mọi nhu cầu,” quy tụ các thương hiệu nổi tiếng về thời trang, tiêu dùng, ẩm thực; khu vui chơi hướng nghiệp dành cho thiếu nhi, rạp chiếu phim.

 Khi đi vào hoạt động, nơi đây sẽ là điểm đến đáp ứng các nhu cầu mua sắm, vui chơi của người dân địa phương và du khách. Vincom Rạch Giá được xây dựng trên giao lộ đường 3/2, Tôn Đức Thắng và Cô Bắc, nằm trong Khu đô thị lấn biển sầm uất nhất của thành phố Rạch Giá.

 Dự án Vincom Rạch Giá dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng trong năm 2016, hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi mới của tỉnh Kiên Giang và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Giang Sơn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi công xây dựng Vincom Kiên Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO