Khởi công nhà mẫu Dự án First Home Premium Khang Việt

18/06/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 17/6,  Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O JSC) đã tổ chức "Lễ khởi công và khai trương nhà mẫu Dự án First Home Premium Khang Việt"...

 

(TN&MT) - Ngày 17/6,  Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O JSC) đã tổ chức “Lễ khởi công và khai trương nhà mẫu Dự án First Home Premium Khang Việt” tại khuôn viên Nhà mẫu của dự án (thuộc phường Phú Hữu, Q9, TP.HCM), với sự tham gia của đại diện chủ đầu tư và các đối tác chiến lược.

Khu vực này dự kiến sẽ nằm trong vùng trọng điểm của quận 9, với tuyến đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Từ dự án, chỉ mất vài phút để đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2), trung tâm quận 1, Sân bay quốc tế Long Thành dự kiến trong tương lai, và khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7)... Với vị trí thuận lợi như trên, First Home Premium Khang Việt thật sự là dự án “đắc địa” đối với các khách hàng bận rộn, thường xuyên di chuyển trong nội thành TP.HCM.

Diện tích của dự án là 18.333m2 với mật độ xây dựng khá thấp vào khoảng 41%. Dự án gồm 3 tòa nhà lớn cao 15 đến 19 tầng, diện tích mỗi căn hộ từ 44,95m2 đến 100,45m2 với 2 đến 3 phòng ngủ. Đây được xem là chuẩn mực cho xu hướng căn hộ diện tích trung bình. Và để cho từng mét vuông nhà đều trở nên hữu ích, các kiến trúc sư và nhà thiết kế hàng đầu từ Hàn Quốc đã đưa vào ứng dụng các trang thiết bị nội thất thông minh giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn giữ nguyên nét thanh lịch, sang trọng cho từng góc nhỏ trong nhà. Dù chỉ có 1 thành viên hay là tổ ấm nhỏ nhiều người, căn hộ First Home Premium Khang Việt vẫn đảm bảo trải nghiệm sống hạng nhất cho quý cư dân.

Điểm khác biệt của FHP Khang Việt so với các dự án khác chính là vị trí phong thủy trong từng căn hộ được thiết kế phù hợp, nhằm tạo ra những nguồn năng lượng tốt và bổ trợ sức khỏe, tài lộc, may mắn, tiền bạc, hạnh phúc và tình yêu trong cuộc sống cho các gia chủ. Theo dự kiến, dự án FHP Khang Việt chính thức mở bán vào tháng 9/2015.

                                                                             Tin & ảnh: Trung Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi công nhà mẫu Dự án First Home Premium Khang Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO