Khởi công cao ốc văn phòng Five Star Tower

31/03/2017 00:00

(TN&MT) – Ngày 31/3, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao và Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hoà Bình tổ chức khởi công xây dựng Dự án cao ốc văn phòng...

 

(TN&MT) – Ngày 31/3, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao và Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hoà Bình tổ chức khởi công xây dựng Dự án cao ốc văn phòng Five Star Tower tại địa chỉ 28 Bis Mạc Đĩnh Chi, phường Đakao, quận 1, (TPHCM). 

Five Star Tower nằm trên khu đất có diện tích gần 1.500 m2 với 16 tầng + 3 tầng hầm là một trong các công trình cao ốc văn phòng hiện đại bậc nhất quận 1 (TPHCM), tọa lạc ngay mặt tiền đường Mạc Đĩnh Chi. Được phát triển và thiết kế kỹ thuật bởi Công ty TNHH DCM Studios Hong Kong, ý tưởng xuyên suốt của dự án là tạo dựng một không gian làm việc văn minh hiện đại, có cảnh quan hấp dẫn và mang bản sắc, phù hợp với mong muốn của người sử dụng là được làm việc trong một cộng đồng được hoạch định để định cư lâu dài, môi trường sinh thái mang tính bền vững.

Đại diện chủ đầu tư – ông Trần Văn Mười – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Quốc tế Năm Sao chia sẻ: “Dự án cao ốc văn phòng Five Star Tower khi được hoàn thành sẽ trở thành công trình kiến trúc văn minh, hiện đại, góp phần tạo dựng cảnh quan đô thị khang trang nằm trong quần thể dự án có hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội điển hình, đáp ứng một phần nhu cầu về văn phòng cho thuê cao cấp góp phần thu hút các doanh nghiệp nước ngoài vào đầu tư”.

Ông Lê Viết Hải – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hoà Bình – đơn vị thi công dự án cho biết, Công ty cam kết sẽ huy động mọi nguồn lực để hoàn thành dự án đạt chất lượng cao nhất, an toàn lao động và đúng tiến độ cũng như chủ động đề xuất các giải pháp tối ưu để mang lại hiệu quả cao cho chủ đầu tư và giá trị gia tăng cho công trình.

Theo ông Trần Văn Mười – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Quốc tế Năm Sao khẳng định, với việc tin tưởng lựa chọn và hợp tác với Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình – là một trong những nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, công trình sẽ hoàn thành đúng tiến độ, mang lại những ý nghĩa kinh tế - xã hội to lớn, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của Quận 1 và TPHCM, cũng như đóng góp vào sự tăng trưởng của kinh tế Việt Nam trong quá trình hội nhập.

Phát biểu tại Lễ khởi công, ông Lê Văn Khoa – Phó Chủ tịch UBND TPHCM cho biết: “Với việc khởi công cao ốc văn phòng Five Star Tower cao 19 tầng hôm nay, tôi mong muốn công trình tạo ra một không gian làm việc văn minh hiện đại, mang lại sinh thái xanh và bền vững; mang lại hiệu quả kinh tế cao, thu hút các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Tin tưởng rằng Tập đoàn Quốc tế Năm Sao và Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình sẽ hoàn thành dự án đạt chất lượng, an toàn và đúng tiến độ, mang lại diện mạo mới và đóng góp cho sự phát triển kinh tế của TPHCM”. 

                                                                                                           Thục Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi công cao ốc văn phòng Five Star Tower
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO