Khánh Hòa: Khởi tố đối tượng lừa đảo đội lốt giám đốc

08/11/2014 00:00

(TN&MT) - Cơ quan CSĐT Công an TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Anh Huy.

   
   
(TN&MT) - Chiều 7/11, Cơ quan CSĐT Công an TP. Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, sáng cùng ngày cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Anh Huy (41 tuổi, trú xã Phước Đồng, TP. Nha Trang) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
   
   
  Theo tài liệu của cơ quan Công an, đầu năm 2012, Nguyễn Anh Huy thành lập Công ty TNHH Anh Huy (trụ sở tại nhà đối tượng) kinh doanh lĩnh vực bất động sản và một số lĩnh vực khác. Tuy không có chức năng môi giới và giới thiệu việc làm, nhưng Huy vẫn lấy mác giám đốc doanh nghiệp này để “lo việc” và nhận tiền của nhiều người nhẹ dạ trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Sau thời gian dài chờ đợi đi làm như Huy đã hứa nhưng không có kết quả, nhiều người đến tìm đối tượng này thì hắn đã bỏ trốn nên họ làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.
   
  Ngày 4/11, Công an thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) đã bắt được đối tượng này theo lệnh truy nã toàn quốc, bàn giao cho Công an TP. Nha Trang xử lý. Đến nay, Công an TP. Nha Trang đã làm rõ Nguyễn Anh Huy có hành vi chiếm đoạt tổng cộng 245 triệu đồng của 8 người bị hại với thủ đoạn lừa xin cho họ làm trong những doanh nghiệp lớn trên địa bàn. Hiện tại cơ quan này đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án để sớm đưa đối tượng Huy ra xử lý trước pháp luật.
   
Tin & ảnh: Thanh Nam
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa: Khởi tố đối tượng lừa đảo đội lốt giám đốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO