Khai trương tòa nhà Vinpearl Cần Thơ Hotel đẳng cấp 5 sao - cao nhất ĐBSCL

24/12/2016 00:00

(TN&MT)- Ngày 24/12/2016, Vingroup đã khai trương Vinpearl Cần Thơ Hotel tại phường Xuân Khánh, quận Nình Kiều, TP.Cần Thơ khởi động cho chuỗi sản phẩm mới Vinpearl City Hotel trên toàn quốc của Tập đoàn này.

Với quy mô 30 tầng nổi, 3 tầng hầm, Vinpearl Cần Thơ Hotel là tòa tháp cao nhất ĐBSCL hiện nay. Đây là khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên của TP. Cần Thơ và là khách sạn thứ 9 trong hệ thống du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl chính thức đi vào hoạt động. Khách sạn có kiến trúc Châu Á đương đại, công suất 262 phòng, góp phần nâng tổng công suất phòng của toàn thương hiệu Vinpearl lên gần 6.000 phòng. Vinpearl Cần Thơ Hotel nằm trong mô hình du lịch all-in-one (Một điểm đến – Mọi nhu cầu). Ngay dưới chân tòa tháp khách sạn là Trung tâm thương mại Vincom Xuân Khánh, dãy nhà phố thương mại Vincom Shophouse sang trọng.

   Lãnh đạo Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ, TP.Cần Thơ và Vingroup cắt băng khai trương Vinpearl Cần Thơ Hotel.
Lãnh đạo Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ, TP.Cần Thơ và Vingroup cắt băng khai trương Vinpearl Cần Thơ Hotel.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Tổng giám đốc Vingroup, cho biết: “Cần Thơ là một thành phố xinh đẹp, năng động hấp dẫn du lịch với nét văn hóa đặc trưng vùng miền Tây sông nước. Đó cũng là lý do, Tập đoàn Vingroup chọn Cần Thơ là thành phố đầu tiên, khởi động cho chuỗi sản phẩm hoàn toàn mới của thương hiệu Vinpearl tại trung tâm các thành phố lớn trên cả nước dưới tên gọi Vinpearl City Hotel”.

 Vinpearl Cần Thơ Hotel về đêm lung linh bên sông Cần Thơ.
Vinpearl Cần Thơ Hotel về đêm lung linh bên sông Cần Thơ.

Phát biểu tại lễ khai trương, Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ – Võ Thành Thống, nói: “Đây không chỉ là khách sạn chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại khu vực ĐBSCL mà còn là tòa nhà cao nhất tính đến hiện tại. Với những dịch vụ hiện đại, sang trọng và đẳng cấp đã được khẳng định của thương hiệu Vinpearl, cùng hoạt động của Trung tâm Thương mại và Nhà phố shophouse Vincom Plaza Xuân Khánh sắp tới - Vinpearl Cần Thơ Hotel sẽ tạo thành tổng thể tổ hợp dịch vụ hoàn hảo, góp phần thúc đẩy sự phát triển của du lịch và hiện đại hóa đô thị tại địa phương”.

Việc khánh thành khởi động Vinpearl Cần Thơ Hotel, khởi động dòng sản phẩm Vinpearl City Hotel là bước đi mới của Tập đoàn Vingroup trong mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ tại các trung tâm kinh tế xã hội sôi động, song song với hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp đã có tại các vùng biển đẹp nhất Việt Nam như  Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long.

Hùng Long

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương tòa nhà Vinpearl Cần Thơ Hotel đẳng cấp 5 sao - cao nhất ĐBSCL
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO