Khai trương đường bay thẳng Đà Nẵng - Đài Bắc

03/12/2016 00:00

(TN&MT) - Tối qua (2/12), hãng hàng không Jetstar Pacific chính thức khai trương đường bay thẳng giữa Đà Nẵng - Đài Bắc (Taipei, Đài Loan) bằng máy bay Airbus A320 với 180 ghế ngồi hạng phổ thông.

Đây là lần đầu tiên dịch vụ hàng không giá rẻ kết nối giữa Đài Loan và khu vực miền Trung của Việt Nam, với 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ ba, thứ sáu và chủ nhật. Được biết, Đài Loan và Đà Nẵng là những điểm đến du lịch yêu thích trong những năm gần đây.

Đây là lần đầu tiên dịch vụ hàng không giá rẻ kết nối giữa Đài Loan và khu vực miền Trung của Việt Nam
Đây là lần đầu tiên dịch vụ hàng không giá rẻ kết nối giữa Đài Loan và khu vực miền Trung của Việt Nam

Trong 9 tháng đầu năm 2016, lượng khách du lịch Đài Loan đến Việt Nam đạt 382.000 lượt, tăng 16% so cùng kỳ 2015. Riêng Đà Nẵng dự kiến trong năm 2016, lượng khách du lịch quốc tế đến ước đạt 1.6 triệu lượt, tăng 31,6% so với cùng kỳ năm 2015.

Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Đặng Việt Dũng chúc mừng đường bay thẳng khai trương thành công và chào mừng 138 hành khách trên chuyến bay thẳng đầu tiên từ Đài Bắc đến Đà Nẵng. Năm nay, ngành du lịch Đà Nẵng vinh dự liên tiếp được tổ chức quốc tế vinh danh các giải thưởng như “Điểm đến sự kiện, lễ hội hàng đầu châu Á”; Top 10 điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á”… Đến nay, thành phố có 21 đường bay quốc tế, trong đó có những chuyến bay hằng ngày, hằng tuần.

Trước đó, buổi sáng cùng ngày, Jetstar Pacific cũng đã đưa gần 180 khách từ Đà Nẵng đi Đài Bắc.

Tin & ảnh: Xuân Lam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương đường bay thẳng Đà Nẵng - Đài Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO