Khai trương dịch vụ vận chuyển cao cấp Luxtrans

17/01/2014 00:00

Tối 16/1, tại khuôn viên khách sạn JW Maniott, Công ty CPTMDV và du lịch Thái Bình Dương khai trương dịch vụ vận chuyển cao cấp luxtrans.

  (TN&MT) - Tối 16/1, tại khuôn viên khách sạn JW Maniott, Công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Thái Bình Dương khai trương dịch vụ vận chuyển cao cấp luxtrans. Đây là loại hình kinh doanh mới trong lĩnh vực vận chuyển khách đẳng cấp và sang trọng đầu tiên tại Hà Nội.
   
Các Giám đốc và lãnh đạo các ngành bấm nút khai trương
   
  10 xe ô tô limousine thuộc hang xe Ford Transit đời mới được Luxtrans phối hợp với hãng DCar tại thành phố Hồ Chí Minh nâng cấp toàn bộ nội thất với các trang thiết bị cao cấp, tạo không gian sang trọng, rộng rãi và tiện nghi bậc nhất, nội thất hài hòa, ghế ngồi đạt chuẩn "hạng thượng gia Việt Nam" cùng các trang thiết bị như: ti vi LCD, hệ thống âm thanh khuếch tán, tủ lạnh, tủ rượu, ổ cắm điện 220v, thiết bị wifi 3G kết nối liên tục, bàn họp di động. điện thoại nội bộ... Đặc biệt, vách ngăn điều khiển điện khoang tài xế tạo một không gian riêng tư cho hành khách khi cần thiết. Xe được đăng ký 10 ghế (7 ghế khoang hành khách, 3 ghế khoang lái xe). Các thông số của xe về kỹ thuật, thiết bị tiêu chuẩn và độ an toàn vẫn được giữ nguyên theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối .
   
   
Các cô gái chúc mừng lễ khai trương
   
  Sản phẩm vận chuyển cao cấp Luxtrans sẽ tạo ra một sức cạnh tranh mới và lớn hơn cho các ngành dịch vụ vận chuyển cao cấp nói chung và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch nói riêng để đuổi kịp các quốc gia trong khu vực.  
   
Khoang dành cho hành khách
    
   
  Tin và ảnh: Tô Hợp
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương dịch vụ vận chuyển cao cấp Luxtrans
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO