Khai trương 4 chặng bay của Bamboo Airways nối Bắc miền Trung với cả nước

23/02/2019 18:25

Sáng 23/2 tại Cảng hàng không Quốc tế Vinh, tỉnh Nghệ An, Hãng hàng không Bamboo Airways (Tập đoàn FLC) đã tổ chức lễ khai trương 4 chặng bay từ Vinh gồm Vinh -...

 

Sáng 23/2 tại Cảng hàng không Quốc tế Vinh, tỉnh Nghệ An, Hãng hàng không Bamboo Airways (Tập đoàn FLC) đã tổ chức lễ khai trương 4 chặng bay từ Vinh gồm Vinh - Buôn Ma Thuật, Vinh - Đà Lạt, Hà Nội - Vinh và Thành phố Hồ Chí Minh - Vinh.
 

C12A0672


Ngay trước lễ khai trương, Cảng hàng không Vinh và UBND tỉnh Nghệ An đã đón chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không Bamboo Airways mang số hiệu QH7653 từ Hà Nội tới Vinh chở gần 200 hành khách, trong đó có Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc vào Vinh dự Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư tại Nghệ An do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì. 
 

Tại Cảng hàng không quốc tế Vinh, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu, Chủ tịch Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp Nguyễn Hoàng Anh đã dự lễ khai trương 4 chặng bay từ Vinh gồm Vinh - Buôn Ma Thuật, Vinh - Đà Lạt, Hà Nội - Vinh và Thành phố Hồ Chí Minh - Vinh.

 

Tổng Giám đốc Bamboo Airways Đặng Tất Thắng cho biết hãng này lựa chọn sân bay Vinh để triển khai các đường bay vì sân bay này có mức tăng trưởng cao 15%/năm, lượng hành khách tăng gấp 3 lần trong 5 năm qua lên mức 1,8 triệu lượt khách vào năm 2018.
 

C12A0686


Với 4 đường bay khai trương hôm nay, Bamboo Airways đã có 16 đường bay đi các địa phương ở 3 miền đất nước và sẽ hướng tới 37 đường bay trong nước và quốc tế trong năm nay. Với các đường bay thẳng quốc tế, Bamboo Airways sẽ kết nối các địa phương, nhất là các địa điểm có các khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn FLC đầu tư tới Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và cả Hoa Kỳ.
 

Ông Đặng Tất Thắng khẳng định cùng với cơ sở vật chất về du lịch nghỉ dưỡng và các chặng bay do Tập đoàn này triển khai trên khắp cả nước sẽ góp phần thực hiện thành công Nghị quyết số 08 của Bộ Chính trị, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn./.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương 4 chặng bay của Bamboo Airways nối Bắc miền Trung với cả nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO