Khai mạc Liên hoan Sinh vật cảnh tỉnh Bình Định lần thứ 7

30/08/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 28.8, tại TP. Quy Nhơn (Bình Định), Liên hoan trưng bày, triển lãm, hội thi sinh vật cảnh (SVC) tỉnh Bình Định lần thứ 7 - năm 2017 (gọi tắt là Liên hoan) đã được khai mạc, thu hút đông đảo công chúng yêu thích SVC đến thưởng lãm. Dự Liên hoan có Chủ tịch Hội SVC Việt Nam Nguyễn Hữu Vạn, cùng các lãnh đạo hội SVC một số tỉnh, thành trong nước…

Liên hoan thu hút sự tham gia của 11 hội SVC các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và 20 chi hội trực thuộc Hội SVC tỉnh, với trên 10.000 cây thuộc 3 kích cỡ: tiểu, trung, đại. Ngoài ra, còn có 40 gian hàng thương mại ngoài tỉnh, trưng bày và kinh doanh trên 30.000 tác phẩm, sản phẩm SVC.

Liên hoan SVC tỉnh Bình Định lần thứ 7 do Hội SVC tỉnh tổ chức, theo hình thức xã hội hóa, nhằm phục vụ nhu cầu thưởng ngoạn SVC của người dân trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2.9. Đồng thời qua đó, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, đặc điểm phong cách của SVC Bình Định; đẩy mạnh giao lưu giữa người chơi, nhà vườn trong tỉnh với các tỉnh, thành khác. Liên hoan sẽ bế mạc vào ngày 6.9.

Những hình ảnh mà PV Báo điện tử Tài Nguyên-Môi trường ghi nhận được qua Liên hoan Sinh vật cảnh tỉnh Bình Định lần thứ 7:

Hoàng Nguyên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Liên hoan Sinh vật cảnh tỉnh Bình Định lần thứ 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO