Khai mạc giải bóng bàn cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI – năm 2017

07/09/2017 00:00

(TN&MT) – Sáng 7/9/2017, tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (quận Đống Đa, TP. Hà Nội) Hội Nhà báo Việt Nam đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Hội Nhà báo TP. Hà Nội tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI- năm 2017. Giải năm nay sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 9/9.

Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI - năm 2017 là một Giải đấu truyền thống của những người làm công tác báo chí trong cả nước. Đây là hoạt động thiết thực của giới báo chí và Hội Nhà báo Việt Nam kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, tiến tới kỷ niệm 63 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954- 10/10/2017).

Giải năm nay thu hút trên 160 vận động viên tham gia thi đấu
Giải năm nay thu hút trên 160 vận động viên tham gia thi đấu

Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Lê Hồng Sơn, Ủy viên Ban thường vụ thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội; Đồng chí Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Giải cùng nhiều lãnh đạo báo, đài của Trung ương, thành phố Hà Nội và đông đảo vận động viên tham dự.

Phát biểu khai mạc Giải, đồng chí Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Giải cho biết: “Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI - năm 2017 được tổ chức với mục đích đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong giới báo chí. Vì thế chuyện thắng thua ở trong Giải này không phải là quan trọng nhất, mà quan trọng là chúng ta khơi dậy niềm đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, tình đồng nghiệp trong giới báo chí cả nước”.

Đồng chí Hồ Quang Lợi cũng tin tưởng, Giải đấu lần này sẽ thực sự trở thành ngày hội của những người làm báo trong cả nước, tạo tiền đề cho sự thành công của những mùa giải tiếp theo, nhằm mang lại một sắc thái mới để Giải ngày càng hấp dẫn hơn.

Được biết, Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI - năm 2017 đã thu hút sự tham dự nhiệt tình của 38 đoàn với tổng số 160 vận động viên là nhà báo; Hội viên Hội Nhà báo Việt Nam; Cán bộ, nhân viên đang công tác tại các cơ quan báo chí, cơ quan quản lý báo chí và các cấp Hội Nhà báo Việt Nam tham gia thi đấu ở 10 nội dung. Giải sẽ bế mạc vào ngày 9/9/2017.

Phạm Văn

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc giải bóng bàn cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI – năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO