Khách hàng được gì khi an cư tại phố thương mại Cát Tường Phú Sinh?

07/07/2017 00:00

(TN&MT) - Khu đô thị TM – DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh trở thành tâm điểm thu hút khách hàng khi liên tục tạo nên cơn sốt trên thị trường đất...

 

(TN&MT) - Khu đô thị TM – DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh trở thành tâm điểm thu hút khách hàng khi liên tục tạo nên cơn sốt trên thị trường đất nền và nhà phố xây sẵn phía Tây Bắc TP.HCM, hơn 4.500 sản phẩm đã giao dịch thành công kể từ khi mở bán lần đầu tiên vào tháng 6/2016.

Đặc biệt, các sản phẩm nhà phố liền kề tại Cát Tường Phú Sinh luôn đón nhận sự quan tâm nồng nhiệt của thị trường, dù chỉ mới bán ra 200 căn nhưng tất cả đều đã có chủ sở hữu. Sắp tới đây, chủ đầu tư Cát Tường Group sẽ tiếp tục mở bán gần 300 sản phẩm nhà phố liền thổ tại các vị trí đắc địa trong khu đô thị nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng và thị trường. Sức hút không ngừng giảm nhiệt, là bởi khi mua nhà phố xây sẵn tại Cát Tường Phú Sinh, khách hàng sẽ được thừa hưởng hàng loạt giá trị bền vững.

Thiết kế kiến trúc đa dạng – chất lượng vượt trội

Với những mẫu thiết kế kiến trúc đa dạng, những căn nhà phố liền kề tại đây được xây dựng với diện tích từ 50m2 – 93m2, một trệt, một lầu đảm bảo không gian sử dụng cho cả gia đình. Khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa những căn nhà có mẫu mã phù hợp với phong cách của mình, cũng như chọn lựa diện tích phù hợp với tài chính sẵn có.

Dù đa dạng về mẫu mã, nhưng tất cả các mẫu nhà tại Cát Tường Phú Sinh có phong cách kiến trúc tinh tế, khoa học, được thiết kế linh hoạt theo hướng hiện đại có không gian mở, đón trọn vẹn ánh sáng và hướng gió, tạo sự thông thoáng giữa các phòng mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Không chỉ đẹp về hình thức, chất lượng công trình nhà ở cũng được chủ đầu tư chú trọng xây dựng. Cam kết về chất lượng từ vật tư đến tiến độ bàn giao. Các hệ thống điện, nước cũng được các kỹ sư lắp đặt đúng tiêu chuẩn và tạo sự thuận tiện nhất cho gia chủ.

Giải pháp tiết kiệm tài chính và thời gian

Mua nhà phố xây sẵn, khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian và tài chính. Không mất nhiều thời gian chờ đợi, hiện chủ đầu tư đã bắt đầu triển khai xây dựng các block nhà, một số block đã hoàn thiện, vì thể khách hàng có thể nhận nhà ở ngay mà không mất nhiều thời gian như tự xây dựng.

Bên cạnh đó, mua nhà phố xây sẵn tại khu đô thị Cát Tường Phú Sinh được xem là một giải pháp tài chính hiệu quả của nhiều khách hàng muốn an cư và đầu tư hiện nay. Số tiền khách hàng tự bỏ ra để xây dựng một căn nhà hoàn thiện một trệt một lầu bao gồm phí xây dựng và giá đất sẽ luôn đắt đỏ hơn nhiều so với chi phí khi khách mua trực tiếp nguyên căn liền thổ từ chủ đầu tư. Bởi chủ đầu tư xây dựng hàng loạt sẽ tiết kiệm được phí vật tư cũng như nhân công. Hiện tại nhà phố tại Cát Tường Phú Sinh được chào bán từ 898 triệu đồng/căn, sổ hồng riêng.

Chưa kể, Cát Tường Group còn hỗ trợ khách hàng với nhiều chính sách hấp dẫn, theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% có thể nhận nhà ở ngay, phần còn lại thanh toán từ 2 – 5 năm với lãi suất ưu đãi. Như vậy, cơ hội sở hữu một căn nhà cho riêng mình đã không có là mơ ước quá xa vời đối với nhiều người.

Không gian sống sinh thái hội tụ đủ tiện nghi

Trên khuôn viên rộng đến 107 ha của toàn dự án, chủ đầu tư Cát Tường Group dành hẳn 40% diện tích cho mảng xanh dịu mát và tiện ích nội khu cao cấp. Mỗi nhà phố liên kế tại đây đều có thể phóng tầm nhìn thoáng đãng ngắm nhìn trọn vẹn không gian thanh bình của hàng cây, thảm cỏ.

Với mong muốn đem lại cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân, chủ đầu tư Cát Tường Group đã dồn hết mọi tâm huyết để xây dựng Cát Tường Phú Sinh như một “thiên đường nghỉ dưỡng”. Chỉ cách vài bước chân, cư dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng hệ thống tiện ích đẳng cấp như: khu du lịch sinh thái An Tây Hồ, kênh du lịch sinh thái Sông Trăng, phố đi bộ An Lộc Phát, công viên Thế giới Kỳ quan, công viên Thế giới Tuổi thơ, trung tâm thương mại An Phú Sinh, trung tâm thể thao đa năng, trung tâm y tế cộng đồng Âu Lạc, bệnh viện đa khoa, trường học các cấp từ mầm non đến THPT,…

Cộng đồng dân cư văn minh hiện đại

Tại Khu đô thị TM – DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh, cư dân không chỉ được sống trong môi trường trong lành với hệ thống tiện ích đẳng cấp mà còn được gia nhập vào cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện. Khác với cuộc sống ở những khu căn hộ cao tầng, mọi người luôn bó hẹp trong không gian riêng tư mà quên mất việc xây dựng mối quan hệ xã hội. Chính vì vậy, khi sinh sống tại Cát Tường Phú Sinh, cư dân có thể dễ dàng giao lưu và mở rộng mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Ngoài ra, để xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh thì không thể thiếu các hoạt động văn hoá, sinh hoạt tập thể đáp ứng đời sống tinh thần của cư dân. Chủ đầu tư Cát Tường Group luôn chủ động và thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết cư dân như: thăm hỏi và tặng quà nhân các dịp quan trọng như khai giảng năm học mới của con em, tân gia, các dịp lễ tết như Tết Trung Thu, Tết cổ truyền, Quốc tế thiếu nhi,… Một cuộc sống vui vẻ, gắn kết đang chờ đón tất cả mọi người khi chuyển đến hòa mình cùng cộng đồng cư dân Cát Tường Phú Sinh.

Sở hữu nhà phố tại khu đô thị sinh thái này, khách hàng không chỉ nhận được một căn nhà, mà còn được tận hưởng một không gian sống hiện đại, trong lành, an ninh, văn minh cùng nhiều giá trị bền vững vượt trội. Để biết thêm thông tin về dự án Cát Tường Phú Sinh, có thể truy cập: www.cattuongphusinh.vn.

Thanh Đoàn

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng được gì khi an cư tại phố thương mại Cát Tường Phú Sinh?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO