Kết quả cuộc thi ảnh Di sản 2015

24/11/2015 00:00

  (TN&MT) - Nhân ngày Di sản văn hóa Việt Nam 23/11, tại TP.HCM, Tạp chí Viet nam Heritage và Công ty Canon Marketing Việt Nam vừa tổ chức tổng kết...

 

(TN&MT)- Theo Ban tổ chức, cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam năm 2015 đã có 537 nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp , trong đó có 9 tác giả nước ngoài gửi 4.740 ảnh dự thi và 245 bộ ảnh dự thi giới thiệu vẻ đẹp đất nước và con người Việt Nam dưới nhiều góc nhìn độc đáo và đặc sắc.

Ban tổ chức cuộc thi ảnh Di sản 2015 trao tặng giải nhất cho nghệ sỹ nhiếp ảnh Phạm Ngọc Bằng (Lào Cai) với bộ ảnh
Ban tổ chức cuộc thi ảnh Di sản 2015 trao tặng giải nhất cho nghệ sỹ nhiếp ảnh Phạm Ngọc Bằng (Lào Cai) với bộ ảnh" Lễ cấp sắc của người Dao đỏ Sa Pa".

 

Tác phẩm
Tác phẩm " Đêm hội hoa đăng" của tác giả Lê Trọng Khang đoạt giải nhất (ảnh đơn).

 

Tác phẩm
Tác phẩm "Tranh đua" của tác giả Trần Bảo Hòa đoạt giải nhì (ảnh đơn).

 

Tác phẩm
Tác phẩm " Khung trời hạnh phúc" (ảnh đơn) của tác giả Võ Quốc Thanh đoạt giải ba

Ban giám khảo cuộc thi do nghệ sỹ nhiếp ảnh Hoàng Trung Thủy làm trưởng ban đã chọn ra bộ ảnh gồm 100 tác phẩm tiêu biểu nhất để tổ chức triển lãm trong và ngoài nước, đồng thời quyết định trao 12 giải thưởng gồm 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các tác phẩm ảnh xuất sắc nhất.

Giải nhất trao cho các tác phẩm: "Đêm hội hoa đăng" (ảnh đơn) của tác giả Lê Trọng Khang và tác phẩm "Lễ cấp sắc của người Dao đỏ Sa Pa" (ảnh bộ) của tác giả Phạm Ngọc Bằng.

Giải nhì trao cho các tác phẩm: "Tranh đua" (ảnh đơn) của tác giả Trần Bảo Hòa và tác phẩm "Trên dòng sông huyền thoại" (ảnh bộ)  của tác giả Trần Bình An.

Giải ba cho các tác phẩm: "Khung trời hạnh phúc" (ảnh đơn) của tác giả Võ Quốc Thanh và tác phẩm "Ngày Tết của trẻ em Hmông" (ảnh bộ) của tác giả Trần Đào Sỹ.

Giải khuyến khích tặng cho các tác phẩm: "Bà mẹ Dao" của tác giả Vũ Mạnh Cường, " Làm đồng" của tác giả Nguyễn Mạnh Tuấn, " Ti tốp đẹp lung linh" của tác giả Nguyễn Bá Hảo, " Một sáng mùa đông" của tác giả Nguyễn Trọng Nghĩa.

                                        Tin & ảnh: Phạm Ngọc Triển  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả cuộc thi ảnh Di sản 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO