Kênh dẫn dòng thủy điện Sêrêpốk 4A vỡ chỉ là sự cố(?!)

01/10/2013 00:00

(TN&MT) - Chủ đầu tư thủy điện Sêrêpốk 4A cho biết: “Kênh dẫn dòng thủy điện Sêrêpốk 4A vỡ chỉ là sự cố và hiện đã được khắc phục kịp thời".

   
(TN&MT) - Ngày 30/9, tiếp xúc với báo chí, ông Đỗ Huy Thế, Trưởng phòng Kỹ thuật - Công ty Cổ phần Buôn Đôn (chủ đầu tư thủy điện Sêrêpốk 4A) cho biết: “Kênh dẫn dòng thủy điện Sêrêpốk 4A vỡ chỉ là sự cố và hiện đã được khắc phục kịp thời".
   
Nước từ kênh vỡ cuốn trôi cây cối
   
  “Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã cho mở hoàn toàn 2 cống xả sự cố ở cuối kênh dẫn nên hiện tại nước đầu kênh nước vào bao nhiêu thì thoát ra bấy nhiêu và đảm bảo an toàn. Sáng nay, đoàn đền bù của huyện và đơn vị chúng tôi đã đi khảo sát mức độ thiệt hại để đánh giá và công ty sẽ có đền bù cho bà con cụ thể” – ông Đỗ Huy Thế nói. Ông Thế còn cho biết thêm, nếu trong thời gian tới, dù có mưa lớn hơn, đơn vị vẫn luôn vận hành công trình đúng quy định để đảm bảo an toàn.
   
Vỡ kênh dẫn dòng làm ngập nhà dân
    
   
  Ông Huỳnh Văn Quang, Phó chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) xác nhận sự cố vỡ kênh dẫn dòng thủy điện Sêrêpốk 4A đã làm ngập khoảng 6ha lúa đang trổ bông và hoa màu vừa gieo trồng của 6-7 hộ dân.
   
                                                                  Tin & ảnh:  Tuệ Minh
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kênh dẫn dòng thủy điện Sêrêpốk 4A vỡ chỉ là sự cố(?!)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO