INSEE tiếp tục tham vọng chiếm lĩnh thị trường xi măng miền Nam

02/08/2017 00:00

(TN&MT) - Với tiềm lực công nghệ, con người, và thị trường sẵn có của LafargeHolcim Việt Nam, Tập đoàn Siam City Cement (SCCC) đang vững bước cùng vị thế dẫn...

 

(TN&MT) - Với tiềm lực công nghệ, con người, và thị trường sẵn có của LafargeHolcim Việt Nam, Tập đoàn Siam City Cement (SCCC) đang vững bước cùng vị thế dẫn đầu trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng tại miền Nam Việt Nam với thương hiệu mới: INSEE.

Chiến dịch Holcim nay là INSEE. Chất lượng không đổi.
Chiến dịch Holcim nay là INSEE. Chất lượng không đổi.

Từ chiến dịch quảng bá hiệu quả “Holcim nay là INSEE”…

Cuối năm 2016 đầu năm 2017, thị trường cung ứng vật liệu xây dựng miền Nam sôi động hơn hẳn với sự xuất hiện của một thương hiệu lạ mà quen: xi măng và bê tông INSEE. Tiền thân là các sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Holcim, sau thương vụ triệu đô giữa hai “đại gia” LarfargeHolcim và Tập đoàn SCCC, INSEE chính thức ra mắt thị trường với biểu tượng mới - “đại bàng” mạnh mẽ - được ví như tham vọng của INSEE trong cuộc đua chinh phục thị trường xi măng Việt Nam.

Tận dụng những lợi thế sẵn có như dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất Việt Nam, với 5 nhà máy và trạm nghiền bê tông cùng 1.100 nhân viên được đào tạo bài bản trong một quy trình làm việc chuyên nghiệp, INSEE đã nhanh chóng tạo dấu ấn bằng chiến dịch chuyển đổi thương hiệu hoành tráng. Từ tháng 4 đến hết tháng 6/2017, 20 tỉnh thành phía Nam liên tục đón nhận chuỗi sự kiện hấp dẫn, với thông điệp “Holcim nay là INSEE. Chất lượng không đổi - Đã được kiểm chứng”. Sự kiện chuyển đổi thương hiệu đình đám này đã nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng cuối cùng cũng như nhiều đánh giá tốt từ các chuyên gia trong ngành và các đại lý, nhà thầu phía Nam.

Ông Stefan Kaufmann – Giám đốc Kinh doanh INSEE cho biết: “Duy trì 11 dòng sản phẩm mang thương hiệu INSEE với cam kết chất lượng không đổi, một mặt chúng tôi sẽ tiếp tục đáp ứng đa dạng nhu cầu xây dựng cá nhân và tổ chức tại Việt Nam với những sản phẩm cao cấp nhất, mặt khác tiếp tục xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả trên nền tảng phát triển bền vững, tạo ra nhiều giá trị cộng thêm cho cộng đồng và toàn xã hội. Đó chính là chìa khóa để INSEE chiếm lĩnh thị trường xi măng Việt trong thời gian tới.”

Hơn 7.700 người tham dự chuỗi sự kiện của INSEE qua 20 tỉnh thành phía Nam.
Hơn 7.700 người tham dự chuỗi sự kiện của INSEE qua 20 tỉnh thành phía Nam.

… Đến những cam kết phát triển bền vững đồng hành cùng cộng đồng, môi trường, và xã hội…

Với hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu Holcim đã gặt hái nhiều thành công, đồng thời xây đắp được nhiều thiện cảm từ cộng đồng và xã hội thông qua hoạt động kinh doanh hiệu quả trên nền tảng phát triển bền vững tại địa phương. Tiếp nối những thành quả tốt đẹp đó, INSEE hứa hẹn sẽ tiếp tục là một điểm sáng về “sản xuất xanh” và “phát triển bền vững” trong bức tranh toàn cảnh ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng và xử lý chất thải tại Việt Nam.

Tự tin đặt ra chiến lược tiếp tục duy trì vị thế  dẫn đầu về “Chất lượng sản phẩm”, “Đổi mới sáng tạo” và văn hóa kinh doanh “Đặt khách hàng là trọng tâm”, ông Philippe Richart – Tổng Giám đốc INSEE tại Việt Nam cho biết: “Là một trong những doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng đầu ngành, tham vọng của chúng tôi là cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thiết lập và duy trì sự hợp tác hữu nghị dựa trên niềm tin, chuyên môn cao, danh mục sản phẩm sáng tạo và những giá trị cộng thêm, đáp ứng nhu cầu và tạo giá trị cho khách hàng. Chúng tôi cam kết đảm bảo sự phát triển bền vững với mục tiêu phát triển dài hạn song hành với hoạt động bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội - đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng của đất nước.”

Với kế hoạch phát triển đầy tham vọng xuất phát từ những tiềm năng và thực lực sẵn có, INSEE hứa hẹn sẽ là “ông lớn” khởi xướng nên những thay đổi tích cực trên thị trường nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Tường Tú

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
INSEE tiếp tục tham vọng chiếm lĩnh thị trường xi măng miền Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO