Huế: Bộ Công an triển khai phương án đảm bảo an toàn giao thông tại APEC

24/09/2017 00:00

(TN&MT) - Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) vừa phối hợp với Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị triển khai đảm bảo an toàn giao thông, trật tự xã hội và dẫn đoàn phục vụ hội nghị đối thoại chính sách cao cấp về phụ nữ và kinh tế APEC năm 2017.

Toàn cảnh hội nghị triển khai đảm bảo an toàn giao thông, trật tự xã hội và dẫn đoàn hội nghị APEC
Toàn cảnh hội nghị triển khai đảm bảo an toàn giao thông, trật tự xã hội và dẫn đoàn hội nghị APEC

Diễn đàn Phụ nữ và Kinh tế APEC năm 2017 sẽ diễn ra tại TP. Huế từ ngày 26 đến 29/9. Dự kiến sẽ có hơn 500 đại biểu trong nước và quốc tế đến tham dự...

Vì thế Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đã phối hợp với Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị triển khai đảm bảo an toàn giao thông, trật tự xã hội...

Hội nghị đã triển khai báo cáo các phương án kế hoạch đảm bảo an toàn giao thông- trật tự xã hội và dẫn đoàn phục vụ hội nghị đối thoại chính sách cao cấp về phụ nữ và kinh tế APEC năm 2017.

Tại hội nghị, Đại tá Trần Quốc Trung- Phó Cục trưởng Cục CSGT đã quán triệt và chỉ đạo, đảm bảo an ninh trật tự cho Hội nghị APEC là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng của lực lượng Công an và là nhiệm vụ trọng đại của đất nước. Do vậy, Công an các đơn vị phải chủ động tham mưu xây dựng các phương án, kế hoạch, chuẩn bị lực lượng, phương tiện, phối hợp...  đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho 500 đại biểu ở 21 nền kinh tế thành viên APEC và các đoàn đại biểu cấp cao của Đảng và Nhà nước đến tỉnh Thừa Thiên Huế tham dự hội nghị.

Đại tá Lê Văn Vũ- Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế lưu ý các đơn vị: Trong lúc thực hiện nhiệm vụ cần hết sức chú ý lễ tiết tác phong, ý thức chấp hành điều lệnh bởi đây cũng là cơ hội để quảng bá, xây dựng hình ảnh về con người và đất nước Việt Nam thân thiện, mến khách, thanh bình... trong lòng bạn bè, khách quốc tế bốn phương đến tham dự hội nghị APEC.

Văn Dinh

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Bộ Công an triển khai phương án đảm bảo an toàn giao thông tại APEC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO