Huế: Bắt "nữ quái" lừa đảo gần 4 tỷ đồng

30/07/2017 00:00

(TN&MT) - Lợi dụng sự hám lợi cũng như mất cảnh giác của nhiều người, Trâm đã lừa đảo chiếm đoạt số tiền gần 4 tỷ đồng để tiêu xài...

Đối tượng Trịnh Thị Bích Trâm khi bị bắt
Đối tượng Trịnh Thị Bích Trâm khi bị bắt

Ngày 30/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế thông tin, đơn vị vừa bắt khẩn cấp đối tượng Trịnh Thị Bích Trâm (40 tuổi, trú phường Kim Long, TP. Huế) để điều tra làm rõ hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo điều tra, trongnhiều năm liền, Trâm dụ dỗ nhiều người cho mình vay tiền để được trả lãi suất cao gấp nhiều lần so với lãi suất ngân hàng. Trâm nói với nhiều người rằng mình dùng tiền vay được để cho người khác vay lại nhằm hưởng chênh lệch.

Nhiều người cả tin, mất cảnh giác đã tin tưởng cho Trâm vay tiền với tổng số tiền gần 4 tỷ đồng từ tháng 11/2014 đến 8/2016. Sau khi vay được, Trâm dùng tiền để tiêu xài cá nhân.

Một thời gian ngắn sau khi cho vay, thấy Trâm không trả lãi đều đặn như trước nên các nạn nhân gọi điện thoại hỏi Trâm để yêu cầu được thanh toán số tiền gốc thì Trâm khất hẹn nhiều lần. Các nạn nhân đã đã làm đơn tố cáo hành vi lừa đảo đến cơ quan công an tỉnh Thừa Thiên Huế.

Lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã nhanh chóng điều tra làm rõ hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của Trâm để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Công an cho rằng đây là thủ đoạn không mới nhưng rất nhiều người vì hám lợi, vừa mất cảnh giác để các đối tượng này lừa đảo, chiếm đoạt tài sản một cách dễ dàng.

Thế Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Bắt "nữ quái" lừa đảo gần 4 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO