Hơn 6.200 cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi được chăm lo Tết

26/01/2014 00:00

(TN&MT) - Sacombank đã trực tiếp chúc xuân và trao tặng hơn 6.000 phần quà Tết, mỗi phần trị giá 300.000 đồng đến tận tay các cụ già và các em.

   
(TN&MT) - Chiều 25/1, tại Nhà thi đấu thể thao Phú Thọ (quận 11, TPHCM), Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phối hợp Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật TPHCM tổ chức “Ngày hội từ thiện Xuân Giáp Ngọ 2014” dành cho hơn 6.200 cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi, khuyết tật đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại các trường, trại, trung tâm, mái ấm, nhà mở trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận.
   
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân (áo tím) cùng lãnh đạo Sacombank trao quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các cụ già và trẻ em tại “Ngày hội từ thiện Xuân Giáp Ngọ 2014”
   
  Ngày hội diễn ra trong không khí vui tươi, rộn ràng với các tiết mục ca, múa nhạc, hài kịch, xiếc và ảo thuật đón xuân đặc sắc do các nghệ sỹ nổi tiếng và thiếu nhi của các mái ấm trình diễn. Tại đây, lãnh đạo Sacombank đã trực tiếp chúc xuân và trao tặng hơn 6.000 phần quà Tết, mỗi phần trị giá 300.000 đồng (gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm) đến tận tay các cụ già và các em.
   
  Ngày hội từ thiện này có tổng kinh phí hơn 4,7 tỷ đồng, được trích từ Quỹ phúc lợi, Quỹ công đoàn Sacombank và đóng góp của các khách hàng, đối tác của Sacombank. Cũng trong chuỗi chương trình từ thiện Xuân Giáp Ngọ 2014, trước đó, Sacombank đã phối hợp Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TPHCM trao tặng gần 4 tấn gạo cùng các nhu yếu phẩm và 200 triệu đồng cho hơn 800 cụ già neo đơn, các em nhỏ cơ nhỡ, khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại các cơ sở từ thiện, trung tâm, mái ấm trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, Hà Nam và Thái Nguyên. Bên cạnh đó, Sacombank cũng đã tổ chức thăm hỏi, chúc tết và trao tặng 25 tấn gạo, 1 tấn đường, 100 kg bột ngọt, 50 thùng sữa đặc có đường và gần 380 triệu đồng cho một số trung tâm bảo trợ xã hội ở thành phố, các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Trà Vinh, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
   
  Tin & ảnh: Hoàng Liêm
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 6.200 cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi được chăm lo Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO