Hơn 50 sinh viên và doanh nghiệp tham gia chương trình “Gặp gỡ cùng Mr. Toilet”

08/04/2019 13:05

Đây là cuộc gặp gỡ, trao đổi có ý nghĩa hết sức quan trong thời điểm này, bởi hiện tại Hiệp hội Nhà vệ Việt Nam đang rất cần sự cố vấn, chung tay của nhiều tổ chức cá nhân doanh nghiệp để làm thay đổi ý thức cộng đồng, ý thức hệ. Tại buổi gặp gỡ, ông Lê Văn Hiệp đã thông báo cho ông Jacksim những kế hoạch mà Hiệp hội Nhà vệ sinh Vệt Nam đã, đang và sẽ làm.

(TN&MT) - Mới đây, tại TP.HCM, ông Lê Văn Hiệp - Chủ tịch Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi với ông Jacksim - Chủ tịch Hiệp hội Nhà vệ sinh thế giới với tên gọi “Gặp gỡ cùng Mr. Toilet”.
hinh 1
Ông Lê Văn Hiệp - Chủ tịch Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam gặp gỡ, trao đổi với ông Jacksim - Chủ tịch Hiệp hội Nhà vệ sinh thế giới

Bên cạnh đó, ông Hiệp đã chia sẻ với ông Jacksim về quá trình nghiên cứu các tiện ích thông minh cho nhà vệ sinh như: hệ thống cảm biến thông minh không chạm, tự động tiêu, tiểu, mở cửa; kế hoạch thay đổi đồng diện về chất lượng, số lượng, ý thức cộng động, hiện đã được lãnh đạo các cấp ủng hộ các địa phương cho đầu tư xây dựng tại các bãi biển du lịch, công viên, bến xe, trường học, bệnh viên và các điểm du lịch tâm linh trên toàn quốc.

HINH 2
Ông Lê Văn Hiệp và ông Jacksim giao lưu, chia sẻ với cộng đồng với tên gọi “Gặp gỡ cùng Mr. Toilet”

Tại cuộc gặp gỡ, ông Jacksim đánh giá cao hoạt động của Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam trong thời gian qua. Đồng thời, vào tháng 6 năm nay, ông Jacksim sẽ cùng với Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam tổ  chức cuộc hội thảo về nhà vệ sinh để các Bộ ngành thấy được tầm quan trọng nhà vệ sinh đối với cộng đồng, chương trình này ông đã tổ chức nhiều nước trên thế giới và đã làm lay động trái tim nhiều nhà lãnh đạo tài năng trên thế giới. Ngoài ra, ông Jacksim sẽ cùng với Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam đi khảo sát thực tế tại nhiều địa điểm, để cùng với truyền thông quốc tế có những đánh giá khách quan hơn, ý nghĩa hơn để rút ngắn cuộc cách mạng nhà vệ sinh tại Việt Nam như ông Hiệp hằng mong muốn.

Sau buổi gặp, ông Lê Văn Hiệp và ông Jacksim đã tham dự chương trình giao lưu chia sẻ với cộng đồng với tên gọi “Gặp gỡ cùng Mr. Toilet”. Tham dự chương trình này có hơn 50 thành viên là các sinh viên, doanh nghiệp, các tri thức trẻ. Đặc biệt đây là chương trình giao lưu bằng tiếng Anh, rất ý nghĩa, ông Jacksim và ông Lê Văn Hiệp đã trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến đến nhà vệ sinh mà các thành viên nêu lên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 50 sinh viên và doanh nghiệp tham gia chương trình “Gặp gỡ cùng Mr. Toilet”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO