Hơn 460 triệu đồng dành cho cuộc thi Logisticom 2015 lần thứ 2

17/06/2015 00:00

(TN&MT) – Câu lạc bộ kinh doanh RMIT Việt Nam vừa tổ chức cuộc thi The Logisticom 2015 lần thứ hai, từ ngày 13/6 đến 22/8, với tổng trị giá giải...

 

(TN&MT) – Câu lạc bộ kinh doanh RMIT Việt Nam vừa tổ chức cuộc thi The Logisticom 2015 lần thứ hai, từ ngày 13/6 đến 22/8, với tổng trị giá giải thưởng hơn 460 triệu đồng. The Logisticom 2015 là cuộc thi về quản lý chuỗi cung ứng và logistics (Logistics & Supply Chain Management) dành cho sinh viên tại TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Vũng Tàu.

Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ đam mê và muốn tìm hiểu về lĩnh vực chuỗi cung ứng và logistics. Cuộc thi giúp sinh viên áp dụng những kiến thức học được từ giảng đường vào thực tế, cũng như thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.

Phát biểu tại buổi khai mạc cuộc thi được tổ chức tại RMIT Việt Nam vào ngày 13/6, cố vấn The Logisticom 2015 - Giáo sư Axel Marrocco, Đại học RMIT Việt Nam cho biết, cuộc thi được tổ chức nhằm phát hiện và phát triển tài năng trẻ, đồng thời cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cho ngành công nghiệp đầy tiềm năng phát triển này.

Theo giáo sư Marrocco, các bạn sinh viên sẽ học được nhiều kỹ năng thông qua cuộc thi, cũng như cơ hội tiếp cận với những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực quản lý chuỗi cung ứng và logistics. Đề tài năm nay sẽ áp dụng những kiến thức và kỹ năng về quản lý chuỗi cung ứng và logistics để thu thập, cũng như vận chuyển những vật dụng cần thiết đến tay người cao tuổi. Giáo sư chia sẻ: “Thế hệ đi trước xứng đáng nhận được sự quan tâm từ con cháu và cộng đồng. Tôi mong rằng các em sẽ tìm ra những giải pháp tối ưu để hỗ trợ người cao tuổi”.

Cùng với đối tác chiến lược là Viện Logistics  Việt Nam, cuộc thi còn nhận được sự quan tâm từ các chuyên gia trong ngành đến từ Vietmap, GRSC, Decathlon, Geodis Wilson, Damco và Tân Cảng Overland Transport.

                                                                                      Tin & ảnh: Thục Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 460 triệu đồng dành cho cuộc thi Logisticom 2015 lần thứ 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO