Hơn 410 ấn phẩm sách, báo tham gia Hội Báo Xuân Giáp Ngọ 2014 tại Kon Tum

23/01/2014 00:00

(TN&MT) - Sau khi kết thúc “Hội Báo xuân 2014”, toàn bộ ấn phẩm báo sẽ được Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum tặng cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang trên địa bàn.

   
(TN&MT) - Ngày 23/1, Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Đăk Hà đã tổ chức Khai mạc “Hội Báo xuân Giáp Ngọ 2014” tại thị trấn Đăk Hà, huyện Đăk Hà (tỉnh Kon Tum).
   
   
  Với  chủ đề “Mừng Đảng, mừng xuân, mừng Đăk Hà 20 năm xây dựng và phát triển”, Hội Báo xuân Giáp Ngọ 214 có hơn 410 ấn phẩm sách, báo và tạp chí (gần 350 ấn phẩm bảo chí và 65 ấn phẩm sách và tạp chí) của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên cả nước tham gia, được trưng bày sinh động, hấp dẫn, phong phú, thu hút đông đảo bạn đọc.
   
  Đến với Hội Báo xuân năm nay, bạn đọc trên địa bàn tỉnh Kon Tum còn được chứng kiến những nét mới trong cách trình bày, cũng như thể hiện nội dung của các ấn phẩm. Có thể nói, mỗi số báo xuân-báo Tết là tinh hoa, đặc thù của từng tờ báo, góp phần tô điểm cho bức tranh xuân của báo chí vùng Bắc Tây Nguyên thêm rực rỡ.
   
  Sau khi kết thúc “Hội Báo xuân 2014”, toàn bộ ấn phẩm báo sẽ được Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum tặng cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang trên địa bàn.
   
                                                                                   Tin & ảnh: Thục Vy
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 410 ấn phẩm sách, báo tham gia Hội Báo Xuân Giáp Ngọ 2014 tại Kon Tum
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO