Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao Bình Định 2016

01/08/2016 00:00

(TN&MT) - Từ ngày 2/8 đến 7/8/2016 tại TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) diễn ra Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao Bình Định 2016.

 

(TN&MT) - Từ ngày 2/8 đến 7/8/2016 tại TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) diễn ra Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) Bình Định 2016.

Với hơn 300 gian hàng của 130 doanh nghiệp, Hội chợ đem đến hàng ngàn sản phẩm Việt chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Là một thị trường lớn và quan trọng của khu vực miền Trung, Hội chợ HVNCLC Bình Định luôn nhận được sự đầu tư đặc biệt của doanh nghiệp, ban tổ chức và sự mong mỏi của người tiêu dùng.

Ở Hội chợ HVNCLC Bình Định lần thứ 10, ban tổ chức phối hợp cùng doanh nghiệp và địa phương thực hiện nhiều hoạt động phần hội, phần chợ sôi nổi, hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Cụ thể: Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp 20 năm HVNCLC và sản phẩm “sáng tạo – hội nhập”.

Chương trình diễn ra trong 6 ngày trong hội chợ tại Ngôi nhà triển lãm trong Hội chợ. Các hoạt động dành cho người tiêu dùng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác quảng bá và truyền thông, đồng thời thu hút người tiêu dùng đến với hội chợ hơn nữa, như: Ngày đồng giá (từ 10 giờ đến 11 giờ từ ngày 3/8 đến 7/8/2016 tại Ngôi nhà chung hội chợ; những sản phẩm đồng giá có giá bán chỉ 20.000 đồng/sản phẩm, với hơn 1.000 sản phẩm được bán ra mỗi ngày); Chuyến xe bất ngờ (Chuyến xe bắt đầu lăn bánh từ 8g30 – 9g30 các ngày diễn ra hội chợ với hơn 1.000 phần quà được phát ra trong ngày. Chuyến xe sẽ di chuyển khắp khu vực hội chợ và các khu vực dân cư lân cận để tặng quà cho người tiêu dùng); Gameshow trên sân khấu chính – đấu giá sản phẩm diễn ra từ 18g – 19g15 các ngày trong hội chợ tại sân khấu chính và ngôi nhà chung hội chợ…         

Bên cạnh đó, Hội chợ còn có các hoạt động hội thảo – giao lưu. Nhân dịp này, mạng lưới Sáng tạo Khởi nghiệp (SKC) thuộc Trung tâm BSA còn tổ chức buổi huấn luyện cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các thanh niên nông thôn đã và đang khởi nghiệp về chủ đề: “Xây dựng hệ thống phân phối cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Chương trình diễn ra lúc 14g ngày 2/8 tại TP Quy Nhơn. Diễn giả trong chương trình là ông Phạm Trọng Chinh – Chuyên gia về xây dựng thị trường bán lẻ, hệ thống phân phối của các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Cùng với đó, ban tổ chức cũng thực hiện hoạt động vì cộng đồng mang tên: “Cùng em đến trường”, chương trình do Hội Doanh nghiệp HVNCLC phối hợp cùng chi đoàn TNCS HCM của Sở Công thương Bình Định thực hiện, chương trình diễn ra lúc 18g ngày 2/8 tại sân khấu chính hội chợ.

Ngoài ra, ban tổ chức còn có các tư vấn dành cho các khánh hàng, như: “Xu hướng nội ngoại thất cho quán café sân vườn” từ 19g – 19g30 ngày 6/8 (Thứ Bảy) tại gian hàng của công ty nhựa Qui Phúc; hay hội thi karaoke “hát cùng Arirang”…

Theo ông Lê Xuân Khuê, Phó Chủ tịch thường trực Hội DN HVNCLC, từ 1-2 doanh nghiệp ban đầu như: công ty TNHH Thủy Tài, công ty TNHH Chế biến nước mắm Mười Thu, nhiều doanh nghiệp ở Bình Định đã nỗ lực cải tiến, đổi mới hoạt động sản xuất-kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu và đã đạt chứng nhận HVNCLC như: Công ty CP Dược – Trang thiết bị y tế (BIDIPHAR); Công ty CP Nước khoáng Quy Nhơn; Công ty TNHH Chế biến nước mắm Mười Thu; Công ty CP SX-TM-DV Tiến Phát; Công ty cổ phần Gạch tuy-nen Bình Định; Công ty cổ phần Rượu Bàu Đá Bình Định; Công ty TNHH Ngọc Nga… Trong đó, một số doanh nghiệp đã duy trì được danh hiệu HVNCLC nhiều năm liền như: BIDIPHAR, Mười Thu…

Hoàng Liêm 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao Bình Định 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO