Học sinh các bậc học ở Hải Phòng được nghỉ 3 ngày để phun khử khuẩn

Phạm Duy| 02/02/2020 22:03

(TN&MT) - Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế thành phố Hải Phòng khẩn trương phối hợp trong công tác phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của Virus Corona theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

UBND thành phố vừa có văn bản đồng ý với đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo cho phép học sinh nghỉ học để thực hiện các biện pháp khử khuẩn và tập huấn cho cán bộ, giáo viên, nhân viên phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp. Đồng thời giao Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Y tế tiếp tục theo dõi tình hình dịch bệnh để kịp thời đề xuất, báo cáo UBND thành phố.

Theo đó, Sở Giáo dục & Đào tạo TP Hải Phòng đã có văn bản gửi Phòng GD & ĐT các quận huyện, các trường yêu cầu các cơ sở giáo dục cho học sinh nghỉ học thêm 3 ngày để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona. Các cơ sở giáo dục cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên, các đơn vị trực thuộc nghỉ học 3 ngày từ ngày 3 đến hết 5-2. Học sinh sẽ đi học vào ngày 6-2.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi nhà trường phun khử khuẩn, học sinh các bậc học ở Hải Phòng được nghỉ 3 ngày.

Trong thời gian học sinh nghỉ học, các đơn vị, nhà trường phối hợp với các cơ sở y tế tại địa phương chỉ đạo 100 cán bộ, giáo viên, nhân viên có mặt tại đơn vị để thực hiện các biện pháp khử khuẩn và tập huấn về phòng chống dịch bệnh Corona.

Do tình hình cấp thiết, ngay trong chiều ngày 2/2 Sở GD & ĐT đề nghị phòng GD & ĐT các quận, huyện chỉ đạo các cơ sở giáo dục, các trường thông tin qua hệ thống SMS tới tất cả các bậc phụ huynh và học sinh để phối hợp thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh các bậc học ở Hải Phòng được nghỉ 3 ngày để phun khử khuẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO