Hoàn tất chuẩn bị khánh thành 3 dự án giao thông quan trọng

22/12/2014 00:00

Dự án xây dựng cầu Nhật Tân, đường nối đến sân bay Nội Bài và Nhà ga hành khách T2 sẽ hoàn thành vào ngày 31/12.

Dự án xây dựng cầu Nhật Tân, đường nối đến sân bay Nội Bài và Nhà ga hành khách T2 sẽ hoàn thành vào ngày 31/12.
   
  Theo báo cáo của Ban QLDA 85 về tình hình thực hiện Dự án xây dựng cầu Nhật Tân và Dự án xây dựng đường nối từ sân bay Nội Bài đến cầu Nhật Tân, hiện Dự án xây dựng cầu Nhật Tân và đường hai đầu cầu đang khẩn trương thực hiện các hạng mục còn lại của 3 gói thầu và sẽ hoàn thành vào ngày 31/12.
   
  Đối với Gói thầu số 1 và 2, Ban QLDA85 sẽ mời Hội đồng nghiệm thu Nhà nước nghiệm thu đưa vào vận hành khai thác từ ngày 29 - 31/12.
   
  Về Dự án xây dựng đường nối từ sân bay quốc tế Nội Bài đến cầu Nhật Tân, ông Nguyễn Thanh Vân - Tổng Giám đốc Ban QLDA 85 cho biết, Dự án có 5 gói thầu cơ bản đã hoàn thành các hạng mục xây lắp, công tác hoàn thiện hệ thống an toàn giao thông, vỉa hè, cảnh quan, sẽ hoàn thành vào ngày 25 - 28/12.
   
Nhà khách VIP Cảng hàng không quốc tế Nội Bài. 
   
  Về công tác chuẩn bị nghiệm thu và Lễ khánh thành Dự án, ông Nguyễn Thanh Vân cho biết, Ban QLDA 85 sẽ mời Hội đồng nghiệm thu cấp Bộ tiến hành nghiệm thu để đưa vào vận hành khai thác từ ngày 31/12. Công tác vệ sinh công nghiệp chuẩn bị cho Lễ khánh thành của các gói thầu sẽ được triển khai và hoàn thành vào ngày 31/12.
   
  Báo cáo về tình hình triển khai Dự án xây dựng Nhà ga hành khách T2 và Nhà khách VIP - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, ông Đỗ Tất Bình, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, Nhà thầu TVJV đã cơ bản hoàn thành xây dựng Nhà ga T2 theo đúng tiến độ đề ra và đã bàn giao cho Chủ đầu tư vào ngày 20/12. Ban QLDA Nhà ga T2 Nội Bài cũng đã tổ chức bàn giao cho Cảng hàng không quốc tế Nội Bài để tiếp thu và quản lý khai khác Nhà ga.
   
  “Hiện tại, Nhà thầu đang tiếp tục rà soát, hoàn thiện các hạng mục xây dựng và một số hạng mục phụ trợ khác như mương thu nước, trồng cỏ... để đảm bảo hoàn thành trước khi chính thức khai thác Nhà ga T2 trước ngày 31/12”, ông Đỗ Tất Bình cho biết thêm.
   
Theo VOV
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàn tất chuẩn bị khánh thành 3 dự án giao thông quan trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO