Hòa Bình và Rạng Đông ký kết hợp tác chiến lược 

Quyết Thắng| 22/11/2019 15:47

(TN&MT) - Sáng 22/11/2019, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông đã diễn ra tại trụ sở Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông.

Theo thỏa thuận hợp tác, Rạng Đông sẽ ưu tiên lựa chọn Hòa Bình làm nhà thầu thi công xây dựng cho các dự án của Rạng Đông đầu tư, phát triển trong thời gian tới và ngược lại Hòa Bình sẽ ưu tiên sử dụng sản phẩm của Rạng Đông trong việc thi công xây dựng các dự án mà Hòa Bình tham gia thi công xây dựng hoặc đầu tư. 

Hòa Bình và Rạng Đông chính thức hợp tác chiến lược. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đoàn Thăng, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông chia sẻ “Việc ký kết hợp tác chiến lược giữa Rạng Đông và Hòa Bình ngày hôm nay là sự kết hợp, đồng hành giữa hai doanh nghiệp Việt nhằm tạo nên các công trình xanh - tiện nghi hiện đại Việt Nam trong tương lai. Đây cũng là là cơ hội lớn để Rạng Đông hiện thực hóa khát vọng phát triển nền sản xuất LED Việt Nam”. 

Được thành lập năm 1961, Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông hiện là nhà sản xuất, cung cấp hàng đầu Việt Nam về Hệ thống và giải pháp chiếu sáng, sản phẩm thủy tinh và các loại phích nước. Rạng Động có năng lực nghiên cứu, tư vấn, thiết kế và cung cấp các hệ thống cũng như giải pháp chiếu sáng trong lĩnh vực dân dụng và công nghiệp, chiếu sáng trong nhà (Indoor) và ngoài trời (Outdoor)... Các sản phẩm của Rạng Đông được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, tin tưởng lựa chọn sử dụng. Hiện sản phẩm của Rạng Đông đã được xuất khẩu sang hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu tổng hợp có 32 năm kinh nghiệm. Các công trình do Hòa Bình thi công xây dựng luôn được khách hàng đánh giá cao bởi ba yếu tố: An toàn – Chất lượng – Tốc độ. Với thế mạnh về xây dựng các hệ thống quản lý tiên tiến từ rất sớm, đặc biệt là hệ thống PMS (HBC Project Management System) do chính công ty thiết kế độc quyền, Hòa Bình đã chứng minh năng lực thi công với các giải pháp kỹ thuật tối ưu, đảm bảo chất lượng và nâng cao hiệu quả kinh tế của dự án, uy tín và vị thế của Hòa Bình ngày càng được khẳng định và nâng cao. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hòa Bình và Rạng Đông ký kết hợp tác chiến lược 
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO