HDBank triển khai việc thu hộ tiền điện tại Đồng Nai

03/06/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 3/6, Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) đã ký kết hợp tác với Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (EVN Đồng Nai) về việc phối hợp tổ chức và...

 

(TN&MT) - Ngày 3/6, Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) đã ký kết hợp tác với Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (EVN Đồng Nai) về việc phối hợp tổ chức và triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện tại khu vực Đồng Nai.

Theo đó, HDBank thực hiện công tác thu hộ tiền điện của các khách hàng sử dụng điện của EVN Đồng Nai. Việc thu hộ này được thực hiên tại 32 điểm giao dịch của HDBank trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. HDBank cam kết tất cả các giao dịch thu hộ tiền điện được thực hiện nhanh chóng, chính xác và an toàn. Ngoài kênh giao dịch tại quầy, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ nộp, thanh toán tiền điện tự động qua tài khoản hoặc thanh toán thông qua kênh Internet Banking và Mobile Banking; đây là các hình thức thanh toán giúp cho khách hàng sử dụng điện tiết kiệm thời gian đi đường và thời gian thực hiện giao dịch thanh toán tiền điện tại ngân hàng hoặc điểm thu của EVN Đồng Nai.

Riêng hình thức thanh toán tiền điện tự động, khách hàng sử dụng điện giao việc thanh toán tiền điện cho ngân hàng chủ động thực hiện khi đến hạn thanh toán, khách hàng sử dụng điện chỉ cần duy trì đủ tiền trên tài khoản để ngân hàng thực hiện giao dịch tại thời điểm cần thanh toán; hoặc HDBank có thể chủ động ứng trước tiền để thanh toán thay cho khách hàng sử dụng điện theo thỏa thuận giữa hai bên.

Dự kiến, dịch vụ thu hộ tiền điện tại Đồng Nai sẽ được HDBank và EVN Đồng Nai chính thức triển khai trong tháng 6/2015. Hiện HDBank đang triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện tại TPHCM, Hà Nội, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Bình Dương và đã mang đến cho khách hàng sự tiện lợi trong các giao dịch thiết yếu trong hoạt động kinh doanh và cuộc sống.

Tin & ảnh: Hoàng Liêm  

                                                                             

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HDBank triển khai việc thu hộ tiền điện tại Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO