Hãy làm đẹp cuộc sống bằng trải rộng tình thương

26/12/2014 00:00

(TN&MT) – Đó là thông điệp đầy ý nghĩa trong chương trình ca nhạc từ thiện “Hạnh phúc tại tâm” sẽ diễn ra ngày 15/01/2015 tại Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội.

(TN&MT) – Đó là thông điệp đầy ý nghĩa trong chương trình ca nhạc từ thiện mang tên “Hạnh phúc tại tâm” sẽ được tổ chức ngày 15/01/2015 tại Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội.
   
  Chương trình do Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Ban văn hóa Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông và Sự kiện Green Key phối hợp tổ chức, dự kiến được truyền hình trực tiếp trên kênh An Viên.
   
Đại đức Thích Minh Thuần phát biểu tại buổi họp báo
   
  Phát biểu tại buổi họp báo, Đại đức Thích Minh Thuần – Chánh Văn phòng, Ban Văn hóa Trung ương giáo hội Phật giáo Việt Nam cho biết chương trình thể hiện tinh thần “ban vui cứu khổ” của nhà Phật, hướng đến những số phận kém may mắn trong cuộc sống, đặc biệt và người già và trẻ em. “Chúng tôi kêu gọi và hoan hỷ đón nhận mọi đóng góp của quý Tăng, Ni, Phật tử, nhân dân trong và ngoài nước gần xa cho chương trình để cùng nhau nhân lên tình yêu thương và sẻ chia cho những mảnh đời bất hạnh” – Đại đức Thích Minh Thuần nhấn mạnh.
   
  Bà Vũ Thúy Nga, Chủ tịch CLB WLIN Love Hà Nội, CTHĐQT Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển Hưng Phú đồng thời là Đại sứ của chương trình này bày tỏ hi vọng chương trình sẽ nhận được sự chung sức và hưởng ứng của mạnh thường quân, đặc biệt là các doanh nghiệp. Qua đó, chương trình sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm xã hội của mình, tham gia tích cực và có hiệu quả vào hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa, nhân văn này.       
   
Toàn cảnh buổi họp báo
   
  Điểm nhấn đáng chú ý ở chương trình biểu diễn nghệ thuật trong “Hạnh phúc tại tâm” là phần biểu diễn thời trang Phật giáo với bộ sưu tập của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam. Đặc biệt hơn, các bộ trang phục này có thiết kế kiểu dáng, màu sắc phù hợp để sử dụng trong cuộc sống thường ngày, cũng sẽ được quyên góp để bán đấu giá gây Quỹ cho chương trình.
   
  Đại diện Công ty Green Key cho biết đối tượng nhận được hỗ trợ của chương trình là trẻ em bị bệnh hiểm nghèo, khuyết tật, mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và những người già không nơi ương tựa. Quỹ thu sẽ được duy trì, kết hợp với các CLB thiện nguyện, nhà chùa để tìm đến với những hoàn cảnh khó khăn đang cần trợ giúp.
Tin và ảnh: Quyết Thắng
       
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hãy làm đẹp cuộc sống bằng trải rộng tình thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO