Hậu Giang Xe tải mất lái bay xuống ruộng

19/07/2017 00:00

(TN&MT) - Vào khoảng 10h, ngày 19/7/2017 trên tuyến quốc lộ 61C thuộc địa phận ấp 5, xã Vị Thanh, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến ông Trần Văn Sái bị thương.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến ông Trần Văn Sái bị thương.

Theo người dân ở đây cho biết, vào thời điểm trên chiếc xe tải mang biển số 68C: 05551 lưu thông theo hướng từ Cần Thơ về TP. Vị Thanh, Hậu Giang, khi đi đến đoạn đường này, bất ngờ mất lái lao sang phía bên trái đường cán nát chiếc xe honda của ông Trần Văn Sái, ở ấp 5, xã Vị Thanh đang dựng ven đường, đồng thời húc văng ông Sái xuống ruộng với khoảng cách gần 20m, khiến ông Sái bị thương năng phía sau đầu, tay...Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân đã đưa ông Sái lên Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Chiếc xe honda của ông Sái đậu ven đường bị xe tải biển số 68C:05551 cán nát bét.
Chiếc xe honda của ông Sái đậu ven đường bị xe tải biển số 68C:05551 cán nát bét.

Hiện tại, các lực lượng chức năng của huyện Vị Thủy và tỉnh Hậu Giang đang kiểm tra hiện trường vụ tai nạn để xác định nguyên nhân vì sao chiếc xe tải bị mất lái và ra vụ gây tai nạn trên.

gần 1/2 phần đầu của chiếc xe tại biển số 68C: 05551 bị ngập dưới bùn.
Gần 1/2 phần đầu của chiếc xe tại biển số 68C: 05551 bị ngập dưới bùn.

Theo ông Trần Văn Bé ( anh của ông Trần Văn Sái) cũng như một số người dân ở đây cho biết, trong thời gian gần đây trên tuyến đường này các tài xế xe tải, xe Rơmoc chạy với tốc độ rất nhanh và lấn làn, trong khi đó tuyến đường này nhỏ, nhiều đoạn gồ ghề, phương tiện qua lưu thông lại đông, nên rất dễ gây tai nạn giao thông. Do đó, trong thời gian tới đề nghị các lực lượng chức năng tăng cường công tác tuần tra, xử lý những trường hợp vi phạm để hạn chế đến mức thấp nhất số vụ tai nạn giao thông trên tuyến đường này.

Lê Hùng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu Giang Xe tải mất lái bay xuống ruộng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO