Hàng trăm tấm thép từ xe tải tuôn xuống đè sập nhà dân, 3 người nhập viện

15/12/2013 00:00

(TN&MT) - Rạng sáng ngày15/12, khi phóng viên báo Tài nguyên và Môi trường rời khỏi hiện trường thì công tác thống kê thiệt hại của vụ tai nạn hy hữu này vẫn...

    
(TN&MT) - 3 giờ sáng ngày15/12, khi phóng viên báo Tài nguyên và Môi trường rời khỏi hiện trường thì công tác thống kê thiệt hại của vụ tai nạn hy hữu này vẫn đang được thống kê.
    
Xe tải gây sự cố
    
   Khoảng gần 6 giờ chiều 14/12 xe tải mang BKS 51R- 5574, do tài xế Trần Hoài Phương (SN 1985) điều khiển chở gần 30 tấn thép (loại thép tấm khổ lớn) lưu thông lên cầu vượt Gò Dưa (phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM) theo từ hướng đường Tỉnh Lộ 43. Khi xe đang đang ôm khúc cua lên cầu thì bất ngờ hàng trăm tấm thép đổ ào xuống đường.
    
Căn nhà bị nghiêng
     
    
   Do nhà dân tại khu vực này nằm thấp hơn so với mặt đường nên khi các tấm thép đổ xuống đường thì lại tiếp tục đâm sầm vào bức tường bên hông căn nhà số 789/22 của ông Lê Minh Liêm (SN 1954, ngụ địa chỉ trên).
    
Hàng trăm tấm thép rơi xuống từ xe tải
     
    
   Tiếp đó nhiều tấm thép ào ào tuôn vào nhà làm thủng một lỗ lớn trên bức tường. Bức tường đối diện cũng bị sập hoàn toàn. 7 phòng trọ của gia đình ông Liêm cho thuê cũng bị các tấm thép tuồn vào làm sập bờ tường. Ba phụ nữ thuê trọ ở trong phòng bị gạch đá rơi trúng gây thương tích, được đi bệnh viện cấp cứu.
    
Dãy nhà trọ bị bị các tấm thép tuồn vào
      
    
   Công an phường Tam Bình và lực lượng CSGT công an quận Thủ Đức đã có mặt lập biên bản, điều tra xử lý. Ngay trong đêm, chủ xe tải gây sự cố trên đã điều động xe tải khác cùng xe cẩu đến bốc dỡ số thép trên ra khỏi căn nhà, giải tỏa hiện trường. Đến hơn 10 giờ  đêm công việc mới hoàn tất.
    
Cơ quan chức năng đang giải tỏa hiện trường
     
    
   Ông Liêm bắt đầu thống kê thiệt hại, ngoài ngôi nhà bị nghiêng sang một bên như muốn đổ sập, nhiều đồ đạc vật dụng của gia đình còn nằm trong đống đổ nát chưa kiểm tra được mức độ thiệt hại là bao nhiêu.
    
   3 giờ sáng ngày 15/12, công việc thống kê thiệt hại vẫn đang tiếp tục với sự trợ giúp của những người sống xung quanh căn nhà bị sự cố.
    
   Tin & ảnh: Tân Châu
    
    
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm tấm thép từ xe tải tuôn xuống đè sập nhà dân, 3 người nhập viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO