Hai thanh niên bị đâm gục trên quốc lộ

12/06/2017 00:00

(TN&MT) - Người đi đường phát hiện 2 thanh niên nằm thoi thóp trên Quốc lộ 51 (thuộc địa bàn huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai), cách nhau khoảng 200 m, trên...

 

(TN&MT) - Người đi đường phát hiện 2 thanh niên nằm thoi thóp trên Quốc lộ 51 (thuộc địa bàn huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai), cách nhau khoảng 200 m, trên người có nhiều vết thương.

Vụ việc được phát hiện lúc rạng sáng 12/6 trên Quốc lộ 51, đoạn qua thị trấn Long Thành, huyện Long Thành. Hai nạn nhân ngay sau đó được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa huyện Long Thành nhưng một người đã tử vong, người còn lại hiện đang nguy kịch tiếp tục được chuyển lên tuyến trên.

Xác minh ban đầu, nạn nhân tử vong là Nguyễn Văn Q. (28 tuổi), người đang nguy kịch là Trần Viết Đ. (cùng ngụ huyện Long Thành). Lúc được phát hiện, trên người hai nạn nhân đều có nhiều vết đâm, máu loang ướt đẫm áo.

Sau đó, lực lượng chức năng phát hiện cả xe máy được bỏ tại khu vực này, trong cốp xe có dụng cụ sử dụng ma túy. Bước đầu xác định 2 nạn nhân đã bị một nhóm người khác truy sát.

Hiện Công an huyện Long Thành đang ráo riết điều tra làm rõ vụ việc.

                                                                        Thục Vy

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai thanh niên bị đâm gục trên quốc lộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO