Hai siêu trộm liên tỉnh sa lưới

15/10/2016 00:00

(TN&MT) - Ngày 15/10, cơ quan CSĐT Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) cho biết, đã bắt giữ 2 đối tượng là Đinh Hùng Vỹ (47 tuổi, ngụ quận 3, TPHCM) và Nguyễn Nhi...

 

(TN&MT) - Ngày 15/10, cơ quan CSĐT Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) cho biết, đã bắt giữ 2 đối tượng là Đinh Hùng Vỹ (47 tuổi, ngụ quận 3, TPHCM) và Nguyễn Nhi Cường (33 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc) để điều tra làm rõ về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo lời khai ban đầu, từ khoảng đầu tháng 7/2016 đến khi bị bắt giữ Vỹ và Hùng đã thực hiện 13 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Trong đó, hai “siêu trộm” này đã thực hiện 8 vụ trộm tại huyện Xuân Lộc, hai vụ ở thị xã Long Khánh và số còn lại ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo cơ quan điều tra, để có tiền tiêu xài, hai nghi can này nhắm đến là các loại xe máy đắt tiền dựng tại các quán cà phê, quán ăn bên đường. Lợi dụng lúc quán đông khách, không có người trông coi, bọn chúng lẻn vào dùng đoản sắt tự chế để bẻ khóa.

Được biết, đối tượng Vỹ đã có 5 tiền án về tội trộm cắp tài sản, làm con dấu giả và tiêu thụ của gian. Riêng Cường cũng từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

                                                                                      Thục Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai siêu trộm liên tỉnh sa lưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO