Hải Phòng: Khai mạc Triển lãm Khởi nghiệp sáng tạo lần thứ nhất

09/09/2017 00:00

(TN&MT) - Vừa qua, tại Sàn Giao dịch Công nghệ và Thiết bị, Sở Khoa học và Công nghệ đã khai mạc triển lãm Khởi nghiệp sáng tạo Hải Phòng lần thứ nhất. Chương trình nằm trong khuôn khổ triển khai kế hoạch phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo TP. Hải Phòng đến năm 2020.

Bên cạnh việc giới thiệu năng lực, ý tưởng, sản phẩm được hình thành từ dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, Triển lãm còn tạo điều kiện để các nhà khởi nghiệp gặp gỡ các tổ chức quỹ, nhà đầu tư, chuyên gia hỗ trợ khởi nghiệp trong và ngoài nước, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau.

Triển lãm còn kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Hải Phòng với vùng Đồng bằng sông Hồng và quốc gia, quốc tế; giới thiệu, trình diễn, xúc tiến đầu tư các ý tưởng, sản phẩm, dự án khởi nghiệp sáng tạo của các doanh nghiệp khởi nghiệp trong vùng. Qua đó, thúc đẩy thị trường khởi nghiệp tại Hải Phòng và vùng Đồng bằng sông Hồng phát triển.

Khách tham quan tại triển lãm
Khách tham quan tại triển lãm

Trong chương trình triển lãm Khởi nghiệp sáng tạo Hải Phòng lần thứ nhất còn diễn ra Hội thảo liên kết vùng xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng tổ chức.

Hội thảo đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thành công của các chuyên gia, các doanh nghiệp khởi nghiệp trong và ngoài nước; chính sách, cơ chế hỗ trợ của nhà nước, các địa phương vùng Đồng bằng sông Hồng đối với hoạt động khởi nghiệp.

                                                        Đăng Hùng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Khai mạc Triển lãm Khởi nghiệp sáng tạo lần thứ nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO