Hải Phòng: Hội nghị đối thoại doanh nghiệp tháng 10/2017

11/10/2017 00:00

(TN&MT) - Vừa qua, UBND Tp. Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp tháng 10/2017. Đến nay, UBND Tp. Hải Phòng đã tổ chức được 12 kỳ đối thoại với các doanh nghiệp trên địa bàn, giải quyết triệt để 89 kiến nghị trên tổng số 169 kiến nghị, đạt 52,6%, 80 kiến nghị còn lại tiếp tục được xem xét, giải quyết.

Tại hội nghị lần này, có 16 kiến nghị của 15 doanh nghiệp tập trung các vấn đề: Chính sách thuế, cấp giấy đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép xây dựng, tính toán giá trị bồi thường, hỗ trợ về đất đai, vật kiến trúc trên đất, giá thuê đất.

Tp. Hải Phòng đối thoại với doanh nghiệp
Lãnh đạo UBND Tp. Hải Phòng đối thoại với doanh nghiệp

Nội dung các kiến nghị của doanh nghiệp được lãnh đạo thành phố và đại diện các sở, ngành, địa phương trả lời, giải quyết, hướng dẫn doanh nghiệp hoàn thiện các thủ tục cần thiết, bảo đảm các quyền lợi của mình. Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND Tp. Hải Phòng nhấn mạnh: các Sở, ngành, địa phương tập trung giải quyết kiến nghị của doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh.

Đăng Hùng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Hội nghị đối thoại doanh nghiệp tháng 10/2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO