Hài Phòng: Hai công nhân chết thảm ở mỏ đá Cty Xi măng Phúc Sơn

21/12/2013 00:00

(TN&MT) - Vào hồi 16h ngày 19/12, tại khu vực mỏ đá của Công ty xi măng Phúc Sơn, thuộc xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên , Hải Phòng đã xảy ra vụ lao động thương...


(TN&MT) - Vào hồi 16h ngày 19/12, tại khu vực mỏ  đá của Công ty  xi măng Phúc Sơn, thuộc xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên , Hải Phòng đã xảy ra vụ lao động thương tâm. Hậu quả, 2 người chết ngay tại mỏ đá.
   
   
  Sau khi tìm kiếm, cứu hộ, 2 nạn nhân chết thảm là anh Trương Văn Tạ,  39 tuổi, trú tại TT Phú Thứ, huyện  Kinh Môn, Hải Dương và anh Phạm Văn Sơn, 23 tuổi, trú tại xã Cao Nhân, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Theo xác định ban đầu, 2 nạn nhân này chết do đá lở, còn nguyên nhân do đâu, hiện các cơ quan chức năng của địa phương đang điều tra làm rõ.
   
  Trước khi vụ tai nạn thương tâm này xảy ra, Báo Tài nguyên và Môi trường cũng đã phản ánh về những bất hợp lý của Mỏ khai thác đá của Công ty Xi măng Phúc Sơn. Tuy nhiên, phớt lờ lời cảnh báo nên hậu quả đã xảy ra. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về các sai phạm ở mỏ đá này cũng như vai trò quản lý của địa phương trong việc cấp mỏ, việc cấp giấy phép sử dụng chất nổ…
   
   
   Được biết, trước đây, khu vực mỏ đá này cũng đã phải dừng hoạt động vì tai nạn chết người. Ngày 20/11 vừa qua, mỏ đá này lại được  hoạt động trở lại. Vậy là chưa đầy 1 tháng hoạt động, mỏ đá này tiếp tục xảy ra chết người.
   
  Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về các sai phạm ở mỏ đá này.
   
   
  Tin & ảnh: Hà Thúy   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hài Phòng: Hai công nhân chết thảm ở mỏ đá Cty Xi măng Phúc Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO