Hải Phòng: Bắt khẩn cấp đối tượng mua bán ma túy

22/04/2014 00:00

(TN&MT) - Sau khi bị bắt giữ được mấy tiếng, đối tượng này đã chết tại bệnh viện.

   
  (TN&MT) - Theo người dân địa phương cho biết: khoảng 10h30 ngày 22/4, lực lượng cảnh sát PC47 Công an Bắc Giang đã phối hợp với Công an Hải Phòng bắt khẩn cấp Phạm Văn Tự vì hành vi mua bán, tàng trữ ma túy ngay tại số nhà 190 đường Trần Văn Lan, phường Cát Bi, quận Ngô Quyền. Sau khi bị bắt giữ được mấy tiếng, đối tượng này đã chết tại bệnh viện. 
   
   
  Trao đổi với phóng viên, ông Vũ Viết Đoàn, một người dân sinh sống tại đường Trần Văn Lan cho biết:  Vào lúc khoảng 10h30 ngày 22/4, tại số nhà 190 đã bị công an vây chặt để bắt chủ nhà là Phạm Văn Tự. Tuy nhiên, đối tượng này đã nhanh chóng đóng chặt cửa, cố thủ trong nhà.  Ngay lập tức, Cảnh sát đã bao vây, phong tỏa toàn bộ căn nhà; đồng thời vận động vợ và mẹ đối tượng nên động viên Tự ra đầu thú. Tuy nhiên, suốt 2 tiếng đồng hồ vận động, Phạm Văn Tự vẫn cố thủ trong nhà và có hành vi chống đối đe doạ sử dụng vũ khí tấn công lực lượng vây bắt. Tiếp đó, trước khi bị bắt khoảng 1 giờ, Phạm Văn Tự đã ném 1 gói nilon có bột màu trắng ra ngõ cạnh số nhà 192 và đã bị cảnh sát thu giữ. Đến 13h cùng ngày,  lực lượng chức năng đã khống chế và bắt được đối tượng Phạm Văn Tự. Nhưng lúc này, đối tượng Tự có biểu hiện sức khoẻ yếu nên đã được đưa đến bệnh viện Việt - Tiệp cấp cứu. Tuy nhiên, đến 15h cùng ngày Phạm Văn Tự chết chưa rõ nguyên nhân. Được biết, Phạm Văn Tự từng có 4 tiền án về các tội cướp giật tài sản, tàng trữ trái phép ma tuý; đánh bạc…
   
   
  Hiện lực lượng công an đâng làm rõ vợ của Tự là Nguyễn Thị Tâm, sinh năm 1989 vì có hành vi liên quan đến tội phạm ma tuý. Trong quá trình khám xét nhà ở và khu vực xung quanh nhà đối tượng, Công an thu giữ 7 túi chất rắn dạng ma tuý đá, 2 túi chất dẻo đen (thuốc phiện) cùng nhiều hung khí, tang vật liên quan đến hoạt động mua bán, sử dụng trái phép chất ma tuý.
   
  Hiện Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng đã chỉ đạo các đơn vị chức năng tập trung khám xét nơi ở của vợ chồng Tự và khám nghiệm tử thi, hoàn chỉnh hồ sơ, xử lý theo qui định của pháp luật.
   
  Bài & ảnh: Hà Thúy
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Bắt khẩn cấp đối tượng mua bán ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO