Hải Dương: Yêu cầu người dân khai báo y tế liên quan đến ca bệnh Covid - 19

Tin & ảnh: Phạm Hoàng | 21/05/2021 19:21

(TN&MT) - Tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, số ca mắc liên tục tăng. Ban chỉ đạo phòng chống dịch TP. Hải Dương (Hải Dương) yêu cầu ai đã đến những địa điểm sau phải nhanh chóng khai báo y tế.

Cụ thể địa điểm sau: Quầy đóng tiền nước đường Thống nhất (gần trụ sở UBND phường Lê Thanh Nghị) trong thời gian từ ngày 11/5/2021.

Ngân hàng Sacombank- chi nhánh Hải Dương, số 30 Trần Hưng Đạo trong thời gian buổi sáng ngày 14/5/2021 (có tiếp xúc với bảo vệ và 2 nhân viên quầy giao dịch)

Quầy trích đo địa chính bộ phận một cửa UBND thành phố Hải Dương sáng ngày 18/5/2021.

Cửa hàng đồ chơi góc đường Nguyễn thị Minh Khai( đối diện hiệu sách) buổi sáng ngày 17/5/2021.

Xóm Gốc Mít, TP. Hải Dương hiện đang là ổ dịch của thành phố 

Vậy Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid - 19 TP. Hải Dương thông báo, ai đã đến các địa điểm trên cần đến ngay cơ quan y tế gần nhất khai báo y tế, để được hướng dẫn và hỗ trợ. 

Đồng thời, tỉnh Hải Dương yêu cầu các huyện, thành phố, thị xã đặt toàn bộ hệ thống phòng, chống dịch COVID-19 trong trạng thái sẵn sàng cao nhất, tiến hành rà soát toàn bộ nguồn ngân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị sinh phẩm, hóa chất, dụng cụ…. phục vụ phòng, chống dịch; chuẩn bị sẵn sàng các địa điểm cách ly đảm bảo theo quy định; cần tập trung chỉ đạo các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại những nơi có nguy cơ cao như khu công nghiệp, chợ, siêu thị, quán ăn, nhà hàng, các cơ sở y tế… Từ 22h00 ngày 20/5/2021 người dân toàn tỉnh không ra khỏi nhà từ 22h00 đến 5h00 khi không có việc cần thiết, áp dụng cho tới khi tình hình dịch bệnh được đẩy lùi.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương: Yêu cầu người dân khai báo y tế liên quan đến ca bệnh Covid - 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO