Hải Dương: Phát hiện người đàn ông say khướt trên cabin xe tải đâm chết người

24/12/2013 00:00

Vào lúc 8 giờ sáng 23/12, tại địa phận cầu Cống Câu (Hải Dương) đã xảy ra vụ xe tải đi sai làn đường gây tai nạn khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Chiếc xe tải lao như điên lên vệ đường rồi lại phi xuống, cuốn một người phụ nữ vào gầm. Lực lượng chức năng ngoài việc giải quyết vụ tai nạn còn phải đánh thức một người đàn ông đang say ngủ trên ca bin trong tình trạng nồng nặc hơi men.
   
  Vào lúc 8 giờ sáng 23/12, tại địa phận cầu Cống Câu, tỉnh lộ 39 theo hướng thành phố Hải Dương  đi huyện Tứ Kỳ đã xảy ra vụ xe tải đi sai làn đường gây tai nạn khiến một người phụ nữ  tử vong tại chỗ.
   
Hiện trường vụ tai nạn.
   
   Chiếc xe tải gây gây tai nạn có BKS 34L-9282, do anh Vũ Bá Bính, SN 1987, trú tại huyện Tứ Kỳ điều khiển.
   
  Vào thời điểm trên, chiếc xe tải bất ngờ lao sang phía bên kia đường rồi đâm vào lan can, sau đó lại tiếp tục phi xuống lòng đường, cuốn xe máy BKS 34N8 - 3730 vào gầm. Người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ, được xác định là chị Phạm Thị Điệp, SN 1976 ,trú tại huyện Gia Lộc.
   
  Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, sau khi cuốn chị Điệp vào gầm, chiếc xe tải này còn “đuổi” theo một công nhân môi trường đô thị đang làm việc trên đoạn đường kể trên khiến công nhân này hoảng hốt  vứt cả xe bỏ chạy thoát thân.
   
Người đàn ông say khướt trong cabin xe tải.
   
  Tài xế gây ra vụ tai nạn đã đến trình báo với Công an Hải Dương. Lực lượng chức năng địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Tại đây, công an còn phát hiện trên ca bin xe tải có một người đàn ông vẫn đang say ngủ trong tình trạng nồng nặc hơi men. Lực lượng chức năng cố đánh thức người đàn ông này dậy nhưng không được. Người này sau đó được dìu xuống khỏi ca bin, đưa về cơ quan công an trong tình trạng vẫn đang… say ngủ. Nhiều khả năng ông này là phụ xe của chiếc xe tải gây tai nạn.
   
  Cơ quan công an thành phố Hải Dương đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.
   
Theo Dân trí
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương: Phát hiện người đàn ông say khướt trên cabin xe tải đâm chết người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO