Hai điểm ngắm hoa tuyệt đẹp ở Lào Cai đang hút khách dịp lễ 8/3

07/03/2017 00:00

(TN&MT) - Nhân dịp ngày lễ quốc tế phụ nữ 8/3, hai điểm ngắm hoa xuân tuyệt đẹp của tỉnh vùng cao Lào Cai đang hút rất đông du khách, nhất là du khách trẻ...

(TN&MT) - Nhân dịp ngày lễ quốc tế phụ nữ 8/3, hai điểm ngắm hoa xuân tuyệt đẹp của tỉnh vùng cao Lào Cai đang hút rất đông du khách, nhất là du khách trẻ  tới tham quan, khám phá.
 
Đó khu vực du lịch sinh thái thung lũng hoa Thải Giàng Phố (huyện Bắc Hà) và cánh đồng hoa cải vàng của khu du lịch sinh thái Cát Cát (huyện Sa Pa) nằm dưới chân núi Phan Si Păng.
 
Giới thiệu về thung lũng hoa Thải Giàng Phố (huyện Bắc Hà) đại diện công ty xuất nhập khẩu Việt Tú - đơn vị quản lý khu du lịch sinh thái này cho rằng, tới thăm nơi đây, thiên nhiên sẽ mang đến cho du khách vẻ đẹp của sự tạo hóa kỳ diệu, vẻ đẹp hàng trăm loài hoa lạ của núi rừng Tây Bắc và nhiều loài hoa nhập ngoại không phải nơi nào ở Việt Nam cũng có.
Vẻ đẹp độc đáo của loài hoa lạ trong thung lũng hoa Thải Giàng Phố ( Bắc Ha)
Vẻ đẹp độc đáo của loài hoa lạ trong thung lũng hoa Thải Giàng Phố ( Bắc Ha)
 
Tới thăm  thung lũng hoa Thải Giàng Phố du khách còn được giới thiệu và thưởng thức nét độc đáo của ẩm thực vùng núi Bắc Hà với những hương vị hết sức đặc biệt của vùng cao Tây Bắc hay có cơ hội trải nghiệm dịch vụ lưu trú nhà sàn của dân tộc địa phương để được thưởng thức các tiết mục văn nghệ dân gian  truyền thống.
 
Ngày 8/3 tới đây, lần đầu tiên huyện Bắc Hà (tỉnh Lào Cai) sẽ khai mạc lễ hội hoa xuân 2017 lớn nhất vùng Tây Bắc tại khu du lịch sinh thái.
Bạn trẻ thích thú vui đùa trên cánh đồng hoa cải nở vàng rực rỡ ở khu du lịch Cát Cát - Sa Pa
Bạn trẻ thích thú vui đùa trên cánh đồng hoa cải nở vàng rực rỡ ở khu du lịch Cát Cát - Sa Pa

Mấy ngày nay, cánh đồng hoa cải nở vàng rực tại khu du lịch sinh thái  Cát Cát (huyện Sa Pa) là điểm đến của hàng ngàn du khách trẻ từ các thành phố miền xuôi và các địa phương của tỉnh Lao Cai, Lai Châu.

Vẻ đẹp huyền ảo của thác nước Cát Cát cùng với sắc vàng lộng lẫy của cánh đồng hoa cải nở vàng nằm dưới chân núi Phan Si Păng hùng vỹ sẽ tạo cho du khách , nhất là các đôi uyên ương có bức ảnh kỷ niệm tuyệt đẹp khi tới thăm Sa Pa dịp ngày lễ quốc tế phụ nữ 8/3.

                     Phạm Ngọc Triển

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai điểm ngắm hoa tuyệt đẹp ở Lào Cai đang hút khách dịp lễ 8/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO