Hai chị em bán hàng rong trả lại hàng chục triệu đồng cho người đánh rơi

13/01/2019 14:43

(TN&MT) - Ngày 12/1, Công an thành phố Đông Hà (Quảng Trị) đã trao lại chiếc ví bên trong có trên 40 triệu đồng, 128 USD và một số giấy tờ tùy thân cho ông Võ...

 

(TN&MT) - Ngày 12/1, Công an thành phố Đông Hà (Quảng Trị) đã trao lại chiếc ví bên trong có trên 40 triệu đồng, 128 USD và một số giấy tờ tùy thân cho ông Võ Đức Toàn, ở tỉnh Ninh Bình.

a
Ông Toàn nhận lại tài sản đánh rơi tại trụ sở Công an TP.Đông Hà với sự chứng kiến của 2 người phụ nữ bán hàng rong


Trước đó, vào khoảng 7h 30 phút, chị Trần Thị Hoa (SN 1976) ở phường 3, thành phố Đông Hà và Trần Thị Hòa (SN 1990), ở phường 1, thành phố Đông Hà khi đang bán hàng rong ở khu vực khách sạn Mường Thanh thì nhặt được một chiếc ví bị đánh rơi ở hành lang khách sạn. Kiểm tra bên trong, hai chị em phát hiện thấy có nhiều tiền và một số giấy tờ tùy thân nên quyết định mang đến giao nộp cho Công an thành phố Đông Hà để nhờ đơn vị này tìm người đánh rơi trả lại.

Sau khi tiếp nhận, Công an thành phố Đông Hà đã xác minh ông Toàn là chủ của số tài sản nói trên và đã liên lạc bàn giao toàn bộ tài sản cho ông trong sáng cùng ngày.

Được biết, chị Hoa và Hòa là hai chị em ruột làm nghề bán hàng rong, hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn. Dù vậy, khi nhặt được của rơi các chị đã kịp thời trình bào cơ quan chức năng để tìm cách trả lại cho người đánh mất, hành động này rất có ý nghĩa trong cuộc sống hôm nay. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai chị em bán hàng rong trả lại hàng chục triệu đồng cho người đánh rơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO