HABECO trao giải thưởng Chương trình khuyến mại giật nắp bia lon Hà Nội

19/04/2017 00:00

(TN&MT)- Ngày 18/4/2017, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) sẽ tiến hành trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng Chương trình khuyến mại giật nắp bia lon Hà Nội “Tết đến uống bia vàng – Xuân sang mang lộc tới” 2017.

Chương trình khuyến mại giật nắp sản phẩm bia lon Hà Nội 330ml là chương trình thường niên của HABECO. Chương trình diễn ra từ ngày 20/11/2016 đến hết 16h30 ngày 19/3/2017. Về cơ cấu giải thưởng gồm: 50 giải Nhất, mỗi giải 01 Xe Honda Sh 125i; 1.200 giải Nhì, mỗi giải 01 Điện thoại Samsung S7; 120.000 giải ba, mỗi giải 01 thùng bia lon Hà Nội nhãn đỏ. Chương trình khuyến mại này được áp dụng cho các thị trường các tỉnh/thành phố từ Quảng Nam trở ra phía Bắc với tổng giá trị của giải thưởng lên tới 30.4 tỷ đồng.

.
.

17 năm qua, cứ mỗi độ Tết đến xuân về HABECO lại tổ chức Chương trình  khuyến mại giật nắp bia lon Hà Nội “Tết đến uống bia vàng – Xuân sang mang lộc tới” với mong muốn mang lại niềm vui cho khách hàng trong những dịp tết cổ truyền, đồng thời nhằm tri ân những khách hàng, nhà phân phối của Bia Hà Nội.  Và năm 2017, kết thúc chương trình, tổng giá trị giải thưởng có người trúng thưởng bao gồm: 25 khách hàng trúng giải nhất, mỗi giải 01 Xe Honda Sh 125i; 405 khách hàng trúng giải nhì, mỗi giải 01 Điện thoại Samsung S7 Edge; 37.714 khách hàng trúng giải ba, mỗi giải 01 thùng bia lon Hà Nội nhãn đỏ.

Ông Nguyễn Hồng Linh – TGĐ Để đánh giá cao sự  ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng và sự hợp tác chặt chẽ từ các quý đại lý
Ông Nguyễn Hồng Linh – TGĐ Để đánh giá cao sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng và sự hợp tác chặt chẽ từ các quý đại lý

Phát biểu tại Lễ trao thưởng ông Nguyễn Hồng Linh – TGĐ đánh giá cao sự  ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng và sự hợp tác chặt chẽ từ các quý đại lý qua quá trình phân phối và thu đổi giải thưởng.  Chương trình khuyến mại bia lon tết do Bia Hà Nội tổ chức là chương trình khyến mại lớn trong năm về tổng giá trị giải thưởng, thời gian khuyến mại, vùng thị trường khuyến mại. Chính những lý do này đã tạo cho bia Hà Nội một vị thế hàng đầu trong ngành đồ uống tại Việt Nam.

Được biết, tổng sản lượng tiêu thụ bia tết 2017 đã đạt 23 triệu lít. Đây là con số minh chứng cho thành công của Chương trình  khuyến mại giật nắp bia lon Hà Nội “Tết đến uống bia vàng – Xuân sang mang lộc tới” của HABECO.

                                                                                                                     PV

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HABECO trao giải thưởng Chương trình khuyến mại giật nắp bia lon Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO