Hà Tĩnh: Sẵn sàng cho lễ mít tinh phòng, chống ma túy năm 2014

25/06/2014 00:00

(TN&MT) - Lễ mít tinh hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy và Ngày toàn dân phòng chống ma túy dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 25/6-27/6.

   
(TN&MT) - Thực hiện Chương trình công tác năm 2014 của Ủy ban quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Công an và UBND tỉnh Hà Tĩnh dự kiến tổ chức lễ mít tinh, diễu hành cổ động tuyên truyền hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy và Ngày toàn dân phòng chống ma túy.
   
Hoạt động hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy tại Hà Tĩnh
   
  Lễ mít tinh hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy và Ngày toàn dân phòng chống ma túy dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 25/6-27/6 tại thành phố Hà Tĩnh. Sẽ có các Bộ, ban, ngành liên quan và 11 tỉnh gồm: Điện Biên, Hoà Bình, Phú Thọ, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam tham dự Lễ mít tinh.
   
  Trong đợt này, Ban tổ chức sẽ tiến hành Hội thi xe đội tuyên truyền lưu động của 11 đại diện đến từ các tỉnh, thành phố.  Thông qua những xe tuyên truyền cổ động được trang trí, cách điệu hóa lôi cuốn người xem sẽ gửi thông điệp đến mọi người thấy rõ tác hại nguy hiểm của ma túy. Đây được xem là cơ hội để các tỉnh, thành phố giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu những cách thức, phương thức thông tin tuyên truyền có hiệu quả cả về nội dung lẫn nghệ thuật về đề tài phòng, chống ma tuý của đơn vị, địa phương mình.
   
  Một hoạt động quan trọng khác trong dịp này đó là Triển lãm ảnh tại Trung tâm Văn hóa Điện ảnh tỉnh Hà Tĩnh với các nội dung, chủ đề: Hoạt động tuyên truyền phòng, chống ma túy; công tác giáo dục, tái hòa nhập cộng đồng cho người nghiện ma túy; thiếu nhi hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy”; học sinh, sinh viên tuyên truyền phòng, chống ma túy; tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy trong tình hình mới; hợp tác Quốc tế trong công tác phòng, chống ma túy.
   
  Để hưởng ứng hoạt động này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh đã chỉ đạo các địa phương treo băng rôn, cờ phướn, sử dụng các bảng điện tử để tuyên truyền với chủ đề “Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2014”, chuẩn bị xe tuyên truyền cổ động chính để tham gia diễu hành tại lễ mít tinh.
   
  Trước đó, đoàn công tác Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông do Phó Cục trưởng Vũ Thanh Sơn làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Hà Tĩnh về kế hoạch tổ chức lễ mít tinh, diểu hành tuyên truyền, cổ động về phòng, chống ma túy năm 2014.
   
Tin và ảnh: Đức Cảnh
   
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Sẵn sàng cho lễ mít tinh phòng, chống ma túy năm 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO