Hà Tĩnh: Nghi vấn dùng mìn tự sát tại nhà khiến nhiều người bị thương

27/04/2015 00:00

(TN&MT) - Vụ việc xảy ra tại nhà riêng của ông Đào Việt Hùng, ở xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Đã có một người tử vong, nhiều khác trong một gia đình bị thương và các vật dụng trong nhà đổ vỡ.

Sự việc xảy ra vào ngày 26/4, người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà của ông Hùng nên chạy tới. Khi hàng xóm vào nhà, thấy nhiều vật dụng như giường, tủ, bàn ghế đổ nát. Vào thời điểm xảy ra trong nhà có ông Hùng, con trai, con gái và con dâu cùng cháu bé vừa sinh được khoảng 1 tuần.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Tại hiện trường, một nạn nhân đã tử vong trong tình trạng thi thể không còn nguyên vẹn (thi thể được xác định là ông Hùng). Vào thời điểm xảy ra vụ nổ, ngoài ông Hùng, trong nhà có 5 người, gồm vợ chồng anh Đào Viết Sơn (SN 1992, là con trai cả của ông Hùng), cháu bé 3 ngày tuổi con của anh Sơn, chị Đào Thị Ngọc (SN 1997, con gái út của ông Hùng) và một người họ hàng bên nhà vợ anh Sơn bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu Cầu Treo.

Vụ nổ cũng khiến người dân trong xã rất hoang mang, người dân hiếu kỳ đã kéo tới nhà ông Hùng để theo dõi. Theo dư luận, nghi vấn rất có thể ông Hùng dùng mìn tự chế để tự sát. Tuy nhiên, thông tin này các cơ quan chức năng khẳng định hiện vẫn chưa có cơ sở để xác minh. Được biết, ông Đào Việt Hùng có vợ đã ly thân, người vợ sống bên Lào.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Sơn Tây, Công an huyện Hương Sơn cùng với lực lượng BĐBP đã phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tin và ảnh: Đức Cảnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Nghi vấn dùng mìn tự sát tại nhà khiến nhiều người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO