Hà Tĩnh: Nghi án chồng sát hại vợ tại nhà riêng rồi định tự tử

19/02/2019 21:40

(TN&MT) -Công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh đang khẩn trương làm rõ cái chết của một phụ nữ tại nhà riêng vừa xẩy ra trên địa bàn, đồng thời bắt giữ người chồng để điều tra sau khi phát hiện những dấu vết có liên quan.

Theo đó, vào khoảng 08h00’ ngày 19/02/2019, người thân phát hiện thi thể bà Chu Thị Hà, SN 1963, ở thôn Ngư Tịnh, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân(Hà Tĩnh) nằm chết trên giường, trong phòng ngủ tại nhà riêng. Trên thi thể bà Hà phát hiện vết thương cắt sâu ở cổ, máu chảy ra nhiều từ vết thương.
 

Cơ quan điều tra lấy lời khai của nghi Lê Hải Châu
Cơ quan điều tra lấy lời khai của nghi Lê Hải Châu

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân(Hà Tĩnh) đã khẩn trương triển khai lực lượng đến hiện trường làm rõ vụ việc. Qua điều tra ban đầu, Công an nhận định đây là vụ án giết người có liên quan đến người thân trong gia đình nạn nhân.

Trên cơ sở đó, lực lượng điều tra xác định ông Lê Hải Châu, SN 1958, ở thôn Ngư Tịnh, xã Cương Gián (chồng bà Hà) có liên quan đến cái chết của bà Hà nhưng không có mặt tại nhà riêng , khẩn trương tiến hành truy tìm và phát hiện ông Châu đang có ý định tự tử tại bãi biển xã Xuân Liên.
 

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường nơi xẩy ra vụ án
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường nơi xẩy ra vụ án

Qua lời khai, ông Châu khai nhận mình chính là người gây ra cái chết của bà Chu Thị Hà. Hiện Công an huyện đang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tập trung tối đa lực lượng để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Nghi án chồng sát hại vợ tại nhà riêng rồi định tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO