Hà Tĩnh: Mâu thuẫn đất đai, em dùng kéo giết chết anh trai

01/10/2014 00:00

(TN&MT) - Nguồn tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Lê (27 tuổi) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

(TN&MT) - Nguồn tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên(Hà Tĩnh) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Lê(27 tuổi) để điều tra, làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân chính là anh trai ruột Nguyễn Văn Kỳ(33 tuổi) của đối tượng.
   
Địa điểm xảy ra bi kịch gia đình
    
  Theo đó, vụ việc xảy ra khoảng 8h30, ngày 30/9 tại thôn 9, xã Cẩm Quang, Cẩm Xuyên. Những người có mặt tại hiện trường cho biết, sau khi chia vườn giữa hai anh em có những mâu thuẫn, khi chưa được giải quyết thì anh Nguyễn Văn Kỳ tiến hành xây bức tường chia đôi mảnh vườn, bất ngờ bị em trai Nguyễn Văn Lê  cầm kéo đâm từ phía sau khiến nạn nhân bị thương.
   
  Chưa dừng lại ở đó, sau khi dùng kéo đâm một nhát sau lưng, anh Kỳ vùng chạy nhưng vẫn bị người em đuổi theo đâm thêm nhiều nhát vào ngực và cổ đến khi anh Kỳ ngã gục thì đối tượng mới dừng tay.
   
  Đối tượng sau khi gây án đã bị công an huyện Cẩm Xuyên bắt giữ khi đang trên đường bỏ trốn khỏi địa phương; anh Kỳ được người dân địa phương nhanh chóng đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.
   
  Tìm hiểu thêm được biết, Lê chưa vợ, thường hay chơi bời nên bố và mẹ làm thủ tục chia mảnh vườn, một phần cho Lê, phần còn lại cho anh Kỳ và ông bà nhưng Lê không hài lòng gây ra bi kịch.
   
Tin và ảnh: Đức Cảnh
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Mâu thuẫn đất đai, em dùng kéo giết chết anh trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO