Hà Tĩnh: Kẻ lạ mặt đột nhập phá trang trại, giết hại hàng nghìn con gà trong đêm

16/05/2019 08:37

(TN&MT)- Lợi dụng vào đêm tối, nhóm đối tượng lạ mặt đã đột nhập vào một trang trại nuôi gà cắt điện rồi thực hiện hành vi phá hoại khiến một người bị thương, 1.200 con gà bị giết chết.

Ngày 16/5, các lực lượng chức năng thành phố Hà Tĩnh đã vào cuộc điều tra vụ kẻ lạ mặt đột nhập trang trại nuôi gà của Công ty TNHH Vạn An, ở thôn Tân Lập, xã Thạch Hạ, TP. Hà Tĩnh gây hậu quả nghiêm trọng.
 

Trang trại gà bị kẻ lạ đột nhập phá hoại
Trang trại gà bị kẻ lạ đột nhập phá hoại

Trước đó, vào khoảng 22 giờ đêm 14/5, một nhóm người đã đến trước trang trại nuôi gà của gia đình anh Nguyễn Văn Nguyên rồi trang trại bị cắt điện đột ngột. Lúc đó, công nhân của trang trại đang ăn cơm đã đi ra cột điện để kiểm tra vì sao mất điện thì bị nhóm người ngăn cản.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm người đã tiến sát trang trại và ném đá vào trong khu nuôi gà. Các công nhân hốt hoảng điện báo cho chủ trang trại. Ngay khi nhận được tin báo, chị Nguyễn Thị Kiều Thìn (vợ anh Nguyên) đến trang trại, khi đến nơi cũng bị nhóm người lại mặt đánh, ném đá khiến chị bị thương phải nhập viện cấp cứu. Qua kiểm đếm có tới 1.200 con gà hai tháng tuổi cũng bị nhóm đối tượng này giết chết.

Được biết, gần đây UBND xã Thạch Hạ có ý kiến cần sớm di dời trang trại vì quá gần nhà dân, gây ô nhiễm. Vợ chồng anh Nguyên cũng đã thực hiện chuyển hơn 8.000 gà đẻ đến địa điểm mới, còn hơn 8.000 con gà do đang nhỏ nên chủ trang trại xin gia hạn thêm một tháng sẽ di dời thì xảy ra sự việc trên.

Vụ việc đang được Công an TP Hà Tĩnh tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Kẻ lạ mặt đột nhập phá trang trại, giết hại hàng nghìn con gà trong đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO