Hà Tĩnh: Hàng chục ki-ốt bị thiêu trụi trong đêm tối

01/09/2015 00:00

Theo đó, Vào khoảng 21h ngày 31/8, một ngọn lửa bất ngờ bốc cháy từ một ki-ốt trong đình chợ Bộng, thuộc xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang, sau đó đã lan nhanh thiêu trụi hàng chục ki-ốt buôn bán vải, quần áo, giày dép trong đình chợ Bộng. 

(TN&MT) - Một vụ cháy lớn xảy ra tại Trung tâm buôn bán Chợ Bộng, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) vào tối ngày 31/8, lửa, khói mù mịt bao trùm khu chợ nơi kinh doanh của hàng trăm tiểu thương. Có khoảng 40 ki- ốt đã bị thiêu trụi sau khi đám cháy được dập tắt.

Hàng chục ki-ốt ở Chợ Bộng đã bị thiêu trụi trong đêm
Hàng chục ki-ốt ở Chợ Bộng đã bị thiêu trụi trong đêm

Phát hiện đám cháy, chính quyền và người dân địa phương đã huy động lực lượng, cùng Cảnh sát PCCC đến để dập tắt ngọn lửa. Tuy nhiên, do chứa nhiều hàng hóa dễ cháy nên ngọn lửa đã nhanh chóng lan nhanh ra diện rộng và phải mất hơn 1h đồng hồ sau đó đám cháy mới được khống chế.. 

Được biết, Chợ Bộng được xây cách đây hàng chục năm, là chợ có quy mô buôn bán lớn nhất nhì huyện Vũ Quang, nơi tập trung buôn bán của 6 xã lân cận của hai huyện Vũ Quang và Đức Thọ. Có khoảng 40 hộ tiểu thương kinh doanh các mặt hàng vải, quần áo, dày dép, đồ dùng học tập ở nơi xảy ra hỏa hoạn đã bị thiêu trụi hoàn toàn. Rất may không có thiệt hại về người,  thiệt hại tài sản ước tính ban đầu lên đến hàng tỷ đồng.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đức Cảnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Hàng chục ki-ốt bị thiêu trụi trong đêm tối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO