Hà Tĩnh: Đang cấp cứu bệnh nhân, một bác sỹ bị đánh trọng thương

09/04/2018 16:13

(TN&MT) - Trong lúc thăm khám cấp cứu bệnh nhân, bác sĩ Phi và điều dưỡng công tác tại Bênh viện Đa khoa Hà Tĩnh bất ngờ có người tự xưng là bố của bệnh nhân...

(TN&MT) - Trong lúc thăm khám cấp cứu bệnh nhân, bác sĩ Phi và điều dưỡng công tác tại Bênh viện Đa khoa Hà Tĩnh bất ngờ có người tự xưng là bố của bệnh nhân chửi bới, tiến lại túm cổ áo và đấm thẳng vào mặt.
 
Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc một bác sĩ và một sinh thực tập bị người nhà bệnh nhân hành hung dẫn đến bị đa chấn thương ngay tại bệnh viện.
 
Khoảng 23 giờ 30 phút ngày 8/4, trong lúc đang làm nhiệm vụ trực ca, bác sĩ Nguyễn Đình Phi (28 tuổi, bác sĩ trực chính tại Khoa Nhi, BVĐK tỉnh Hà Tĩnh) tiếp nhận bệnh nhân nhi Nguyễn Ph. Đ. (ở TP Hà Tĩnh), chuyển từ Khoa Cấp cứu của bệnh viện lên trong tình trạng sốt cao.
 
Bác sỹ Nguyễn Đình Phi đang được các đồng nghiệp sơ cứu sau khi bị hành hung
Bác sỹ Nguyễn Đình Phi đang được các đồng nghiệp sơ cứu sau khi bị hành hung
Nhanh chóng bác sĩ Phi và điều dưỡng đưa bệnh nhân vào buồng bệnh và cặp nhiệt độ, trong lúc đang thăm khám cho bệnh nhân thì bất ngờ có người tự xưng là bố của bệnh nhân chửi bới, tiến lại túm cổ áo và đấm thẳng vào mặt làm bác sĩ Phi ngã xuống sàn nhà, vỡ kính...
 
Cùng lúc này, đang tiếp đón một bệnh nhân khác ở gần đó, em Trần Nhật Giáp (24 tuổi, quê ở xã Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh, là sinh viên Trường Đại học Y khoa Vinh, đang thực tập tại Khoa Nhi, BVĐK tỉnh Hà Tĩnh) chạy lại để can ngăn cũng bị người nhà bệnh nhân quay lại đấm liên tiếp vào mặt, tay và vùng đầu khiến em Giáp gục xuống bất tỉnh.
 
Xác định đây là sự việc nghiêm trọng, nên BVĐK tỉnh Hà Tĩnh đã báo cáo sự việc lên Công an thành phố Hà Tĩnh đến lập biên bản, kịp thời xử lý đối tượng hành hung bác sĩ theo pháp luật.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Đang cấp cứu bệnh nhân, một bác sỹ bị đánh trọng thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO