Hà Nội: “Xin đểu” cá, trả giá bằng cả mạng sống

11/09/2013 00:00

Chỉ vì thường xuyên lấy cá về ăn không trả tiền, Lưu Anh Tuấn đã phải trả giá bằng cả mạng sống của mình.

Chỉ vì thường xuyên lấy cá về ăn không trả tiền, Lưu Anh Tuấn đã phải trả giá bằng cả mạng sống của mình.
   
  Lưu Anh Tuấn (biệt danh Tuấn “nhường”), SN 1971, trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội vốn là người có nhiều tiền án, tiền sự và thích uống rượu bia. Tuấn thường ra khu vực ven hồ Tây “xin đểu” cá của một người đàn ông chuyên câu cá và bán tại khu vực này để về “nhắm” rượu. Người này về kể chuyện với con rể là Nguyễn Xuân Đồng, SN 1989, trú tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ. Đồng vô cùng bức xúc nên không ít lần muốn “xử đẹp” Lưu Anh Tuấn.
   
   
Đối tượng Nguyễn Mạnh Quyền.
   
  Khoảng 22h ngày 11/8, Đồng cùng đàn em đi uống rượu ốc tại đường Trích Sài, phường Bưởi, quận Tây Hồ thì phát hiện Lưu Anh Tuấn đang ngồi cùng hai người bạn. Nóng mắt, Đồng liền điện thoại cho đồng bọn mang đao đến chém Tuấn. Khi anh Tuấn bỏ chạy, nhóm của Đồng đã đuổi theo và chém nhiều nhát lên người khiến anh Tuấn ngã xuống hồ Tây. Sau khi sự việc xảy ra, ổ nhóm của Đồng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Hai người bạn đã vớt anh Tuấn lên và đưa đi viện nhưng chưa đầy mười ngày sau thì anh Tuấn tử vong.
   
  Nhận được tin báo của Công an quận Tây Hồ, Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm – Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hà Nội đã phối hợp chặt chẽ với Công an quận và các Phòng nghiệp vụ chức năng có liên quan tiến hành điều tra, truy xét.
   
   
Đối tượng Đoàn Thanh Tùng.
   
  Ngày 23/8, lực lượng chức năng đã dựng được nhóm đối tượng đã gây ra vụ án trên, đồng thời ra lệnh bắt khẩn cấp đối với các đối tượng: Đoàn Thanh Tùng (SN 1993), trú tại Phường Vĩnh Phúc, Ba Đình; Nguyễn Mạnh Quyền (SN 1993), trú tại Cổ Nhuế, Từ Liêm và Nguyễn Duy Tùng (SN 1988), trú tại phường Vĩnh Phúc, Ba Đình về tội giết người và khám xét nhà các đối tượng. Ngoài ra, 4 đối tượng khác cũng bị bắt vì tội che giấu tội phạm và không tố giác tội phạm.
   
   
Đồng bọn của Đồng bị bắt giữ.
    
  Riêng Nguyễn Xuân Đồng và Phùng Hải Quân (SN 1988), trú tại phường Bưởi, Tây Hồ đang bỏ trốn, Cơ quan cảnh sát điều tra đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối với hai đối tượng này.
   
Theo T.A/ANTĐ
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: “Xin đểu” cá, trả giá bằng cả mạng sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO