Hà Nội: Va chạm thuyền trên sông Hồng, 2 người mất tích

24/07/2014 00:00

Đang lưu thông chiếc thuyền của anh Lâm đã va chạm với một chiếc tàu lớn và bị lật úp. Ba người trên thuyền bị hất xuống sông, trong đó 2 người mất tích.

Đang lưu thông trên sông, chiếc thuyền của anh Lâm đã va chạm với một chiếc tàu lớn và bị lật úp. Ba người trên thuyền bị hất xuống sông, trong đó 2 người vẫn mất tích.
   
  Ngày 24/7, các lực lượng chức năng huyện Đan Phượng và xã Hồng Hà vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền do va chạm xảy ra ngày 23/7.
   
Lực lượng chức năng tìm kiếm 2 nạn nhân tại khu vực xảy ra va chạm.
   
  Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 23/7, tại khu vực sông Hồng, đoạn qua địa phận cụm 6, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Thời điểm trên, anh Phạm Văn Lâm cùng 2 người bạn là anh Nguyễn Hữu Thọ và anh Phạm Văn Thuỷ (cùng SN 1992, cùng trú tại xã Hồng Hà) đi sang khu lò gạch của gia đình anh Lâm ở trên bãi bồi sông Hồng (xã Hồng Hà) để chở máy móc về nhà.
   
  Trong lúc đang từ phía bên kia bãi bồi (giáp tỉnh Vĩnh Phúc) lưu thông qua sông Hồng,  chiếc thuyền của anh Lâm đã va chạm với một chiếc tàu lớn hơn và bị nhấn chìm. Nhóm của anh Lâm bị hất xuống sông.
   
  Do dòng nước chảy xiết, khu vực xảy ra tai nạn cách xa bờ, anh Lâm và anh Thuỷ bị nước cuốn trôi, còn anh Thọ may mắn được người dân trợ giúp ngay sau đó nên thoát nạn.
   
Theo Dân trí
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Va chạm thuyền trên sông Hồng, 2 người mất tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO